+Aa-
    Zalo

    Bell Home vươn mình mạnh mẽ phủ xanh khắp 63 tỉnh thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sứ mệnh trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam phân phối, sản xuất sản phẩm tiêu dùng nhanh chất lượng, Bell Home phát triển khai trương Tổng kho khắp 63 tỉnh thành.

    Bell Đức - thương hiệu sản xuất nước giặt, nước tẩy rửa lớn tại Việt Nam

    Với tinh hoa hàng trăm năm của nền hóa học Đức, cùng kinh nghiệm hơn một thập kỷ tại thị trường Việt Nam, Bell Đức tự hào là cái tên top 1 thị trường sản xuất hàng tẩy rửa, hóa mỹ phẩm, bột giặt, dầu gội, sữa tắm, là thương hiệu bảo chứng mang đến sự thành công cho rất nhiều quý đối tác và khách hàng.

    anh 1new

    Phần lớn hàng tẩy rửa trên thị trường là do Bell Đức sản xuất.

    Bell Đức sở hữu mạng lưới hợp tác bền chặt với hơn trăm các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành tại Viện nghiên cứu để ứng dụng các công trình khoa học trong và ngoài nước, và cho ra thực tế các sản phẩm đi đầu về công nghệ, hiếm có trên thị trường. Phần lớn hàng tẩy rửa trên thị trường là do Bell Đức sản xuất, xuất khẩu hàng hoá khắp các thị trường từ Hàn Quốc, Đức và các nước châu Âu.

    Không chỉ đứng top về hàng tẩy rửa, Bell Đức đang tiếp tục phát triển các nhà máy sản xuất mặt hàng hạt nêm, nước mắm, xì dầu, tương ớt, tương cà với quy mô lớn, mang lại doanh số và lợi nhuận khủng cho đối tác kinh doanh.

    Bell Home - Dự án chuyển đổi số của Bell Đức

    Hiện tại, các chuỗi bán lẻ hiện đại kết hợp online hay nền tảng ứng dụng ngày càng tạo lợi thế lớn trước các mô hình phân phối truyền thống nhờ vào việc kiểm soát được dữ liệu khách hàng, hướng tới việc có được thông tin khách hàng thông qua các lợi ích của thẻ thành viên, tích lũy điểm và xây dựng các tương tác thường xuyên với khách hàng.

    anh 2new

    Hình ảnh chuỗi bán lẻ hiện đại kết hợp online của Bell Home.

    Bắt nhịp với dòng chảy kinh tế 4.0, Bell Đức quyết tâm khởi chạy dự án chuyển đổi số Bell Home lớn nhất năm, áp dụng công nghệ và mô hình kinh doanh mới tạo nên rất nhiều lợi thế cạnh tranh từ sản phẩm cho đến mở thị trường, phát triển kênh bán hàng không giới hạn vị trí địa lý cũng như nguồn vốn đầu tư.

    Bell Home không chỉ đơn thuần là một cửa hàng mua sắm, mà nó còn là một nền tảng kinh doanh sôi động của hàng nghìn các nhà phân phối online, hoạt động sáng tạo ở khắp các thị trường mới mẻ mà dung lượng không giới hạn. Cũng trên nền tảng Bell Home, khách hàng cuối có cơ hội được tiếp cận rất gần đến nhà sản xuất, cũng như được hưởng các chính sách hấp dẫn, đa dạng vì mua hàng không qua nhiều khâu trung gian.

    Bell Home vươn mình mạnh mẽ, phủ xanh nhận diện

    Trong kế hoạch phát triển chuỗi hệ thống Tổng kho độc quyền khu vực với quy mô “khủng”, ngày 2/10/2023, Bell Home đã chính thức cắt khai trương Tổng kho độc quyền khu vực O2O mart tại 80 Điện Biên Phủ, Trường An, Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế, tiếp tục ghi dấu quan trọng trong chiến lược phát triển chuỗi 500 Tổng kho, phủ sóng trên toàn quốc của Bell Home.

    anh 3new

    Ban lãnh đạo Bell Home trao chứng nhận cho Tổng kho độc quyền khu vực O2O mart.

    Bên cạnh việc cắt băng khai trương Tổng kho độc quyền khu vực O2O mart, Bell Home còn “tung” các chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn, và nhận được đón nhận của rất đông đảo khách hàng. Ghi nhận thực tế, với combo siêu ưu đãi mua 1 tặng 2 được tung ra, cụ thể chỉ là với 170.000 ngàn đồng cho một can nước giặt xả cao cấp, dòng sản phẩm công nghệ sinh học 3,2kg khách hàng sẽ được tặng một chai tẩy bồn cầu 1kg giá niêm yết 45.000 ngàn đồng cùng một chai nước rửa chén 750g giá 45.000 ngàn đồng, đã tạo nên nhịp sóng mua bán sôi động tại Tổng kho độc quyền khu vực O2O mart thành phố Huế.

    anh 4new

    Hình ảnh múa lân mừng khai trương tại Tổng kho độc quyền khu vực O2O mart.

    Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Huỳnh Hoàng Lân, Đại diện Tổng kho Bell Home khu vực TP. Huế phát biểu: “Cá nhân tôi vô cùng tự hào khi được gia nhập “ngôi nhà” Bell Home, chúng tôi lấy làm vui mừng khi nhận được sự ủng hộ từ bà con cũng như hỗ trợ rất lớn từ phía Tập đoàn để từng bước giúp chúng tôi có thể đồng hành, phát triển thương hiệu và sản phẩm công nghệ sinh học tại thị trường Huế.”

    anh 5new

    Hình ảnh khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại Tổng kho độc quyền khu vực O2O mart.

    Với cách triển khai mô hình kinh doanh hoàn toàn mới với các kênh phân phối đa dạng, Bell Home chắc chắn sẽ bao phủ thị trường, mang đến cơ hội tiếp cận và sử dụng những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt. Đồng thời, trao thêm nhiều cơ hội kinh doanh, gia tăng tài chính cho các nhà phân phối, các cộng tác viên Bell Home trên cả nước.

    BELL HOME - TIỆN ÍCH MỌI NHÀ

    Địa điểm: V6B - 03, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0906173567

    Website: https://bellduc.vn/

                   https://bellhome.vn/

    Lê Dân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bell-home-vuon-minh-manh-me-phu-xanh-khap-63-tinh-thanh-a593915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan