+Aa-
    Zalo

    "Bến đỗ mới" của HLV Shin Tae-yong sau khi chia tay đội tuyển Indonesia

    (ĐS&PL) - Mới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã xác nhận thông tin chia tay đội tuyển Indonesia sau Asian Cup 2023.

    Theo tin tức từ báo Giao thông, ngày 30/1, truyền thông Đông Nam Á rộ tin HLV Shin Tae-yong chia tay đội tuyển Indonesia sau Asian Cup 2023. Thông tin này cũng được chính nhà cầm quân người Hàn Quốc xác nhận.

    Ngay khi nhận được thông điệp từ ông Shin Tae-yong, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Erick Thohir cũng đã lên tiếng về điều này.

    ben do moi cua hlv shin tae yong sau khi chia tay doi tuyen indonesia

    HLV Shin Tae-yong có thể sẽ gia nhập tuyển Trung Quốc. Ảnh sưu tầm

    “Về mặt chuyên môn, tôi không thể ngăn cản ông Shin Tae-yong, nếu ông ấy có ý định từ chức. Tôi là người chuyên nghiệp, nên tôi tuân thủ các nguyên tắc đó”, Chủ tịch PSSI nói.

    Về phần mình, HLV Shin cho biết đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng ngoài Đông Nam Á.

    “Có khả năng HLV Shin Tae-yong đã nhận lời dẫn dắt đội tuyển Trung Quốc. Đội vừa thi đấu thất bại tại Asian Cup 2023 và đang có ý định thay HLV mới.

    Trước đây, HLV Shin Tae-yong thổ lộ, ông đã có ý định nhận lời dẫn dắt đội tuyển Trung Quốc nhưng sau đó đã từ chối và chuyển sang Indonesia.

    Ngoài ra, còn có 2 đội tuyển khác cũng có thể đang đề nghị đàm phán với HLV Shin Tae-yong, đó là Hàn Quốc và UAE”, tờ Bolatimes tiết lộ.

    dspl 9

    Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir (trái). Ảnh: Thanh niên

    Theo đó, sau khi bị loại ngay từ vòng bảng Asian Cup 2023, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã thông báo sa thải HLV Aleksandar Jankovic.

    Theo truyền thông xứ Trung, hiện Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đang muốn có sự phục vụ của ông Choi Kang Hee – người từng cùng CLB Jeonbuk Hyundai Motors 5 lần vô địch Hàn Quốc và hai lần vô địch AFC Champions League.

    Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là đồn đoán và Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vẫn chưa đưa ra quyết định cụ thể nào.

    Liên quan đến vấn đề này, mới đây, PSSI cũng thông tin, mặc dù HLV Shin Tae-yong đang nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ đội tuyển Trung Quốc, nhưng sẽ phải làm rõ ràng tương lai của mình trước thềm 2 trận quyết đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia. PSSI không muốn tương lai HLV Shin Tae-yong ảnh hưởng trận gặp đội tuyển Việt Nam, theo tin tức từ báo Thanh niên.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-do-moi-cua-hlv-shin-tae-yong-sau-khi-chia-tay-doi-tuyen-indonesia-a609326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan