+Aa-
    Zalo

    Bến Tre: Đâm chết hàng xóm vì bị nhắc mở nhạc quá to

    (ĐS&PL) - Đối tượng Huỳnh Văn Điều dùng kéo đâm hàng xóm khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

    Ngày 3/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre bắt tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Văn Điều (SN 1964, ngụ xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo Tuổi trẻ, trưa 2/5, Huỳnh Văn Điều sau khi nhậu ở nhà hàng xóm về nhà mở máy phát nhạc để nghe.

    Khoảng 17h cùng ngày, ông Huỳnh Văn Th. (58 tuổi) cùng anh Nguyễn Hoàng Ph. (31 tuổi) - hàng xóm của Điều đến nhà chửi và yêu cầu ông tắt máy phát nhạc.

    Khi đối tượng Điều đi ra sân để nói chuyện, ông Th. và Ph. ném đá vào người Điều. Điều vào nhà cầm kéo đi ra thì tiếp tục bị hai người này đánh.

    Trong lúc xô xát, Điều lấy kéo đâm nhiều nhát vào hai người hàng xóm. Hậu quả làm ông Th. tử vong tại chỗ, anh Ph. bị thương tích nhẹ.

    Sau khi sự việc xảy ra, Huỳnh Văn Điều đến cơ quan công an đầu thú.

    ben tre dam chet hang xom vi bi nhac mo nhac qua to
    Đối tượng Huỳnh Văn Điều tại cơ quan công an. (Ảnh: C.A)

    Liên quan đến hành vi giết người, ngày 2/5, Công an tỉnh Lâm Đồng đang tạm giữ Nguyễn Hồng Thuận (33 tuổi), Trần Duy Phong và Nguyễn Hải Triều (cùng ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế, hiện tạm trú tại phường 6, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra hành vi giết người.

    Theo thông tin ban đầu trên Pháp luật TP.HCM, tối 29/4, Thuận cùng Phong và Triều đi nhậu và hát karaoke. Sau đó cả ba chở nhau về phòng trọ bằng xe máy, khi tới đường Ngô Quyền thì va chạm giao thông với anh Trần Minh Th. (30 tuổi) dẫn đến ẩu đả.

    Ngay lập tức Thuận, Triều, Phong chạy về phòng trọ lấy dao kéo tới nhà của anh Th.. Tại đây cả ba đã lao vào chém tới tấp ông Trần Văn R. và bà Lê Thị H. (cha, mẹ của anh Th.).

    Chưa dừng lại, khi anh Nguyễn Hữu Đăng D. (35 tuổi) tới can ngăn cũng bị nhóm của Thuận truy đuổi và chém nhiều nhát khiến anh D. gục tại chỗ.

    Ông R., bà H. và anh D. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viên trong tình trạng nguy kịch, bị nhiều vết thương ở tay và đầu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-tre-dam-chet-hang-xom-vi-bi-nhac-mo-nhac-qua-to-a536246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan