+Aa-
    Zalo

    Cao Bằng: Xác minh thông tin cán bộ phường nửa đêm đến nhà bắt người, hành hung một phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau ngày xảy ra vụ việc, vợ chồng anh K. đã được mời lên phường Đề Thám để viết bản tường trình và cung cấp video ghi lại vụ việc.

    Theo báo Lao động, mạng xã hội những ngày qua đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nhóm người tự xưng là cán bộ và công an phường tại TP. Cao Bằng đến nhà dân đòi bắt người vào lúc nửa đêm. Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 23h ngày 28/4 tại phường Đề Thám, TP. Cao Bằng. Theo những hình ảnh được ghi lại, trong lúc xô xát, nhóm cán bộ còn hành hung một người phụ nữ. 

    can bo phuong bat nguoi
    Hình ảnh cắt từ video ghi lại vụ việc. 

    Anh Hoàng Đỗ K. (SN 1997, tổ 1, phường Đề Thám, TP. Cao Bằng) người trực tiếp đăng video nói trên cho biết, vụ việc xảy ra tại nhà anh K. Vào thời điểm trên, vợ chồng anh K. đang ăn cơm cùng hai người bạn là Triệu Mùi Kh. và Phùng Đức N. (huyện Nguyên Bình, Cao Bằng) thì chị Kh. nhận được điện thoại của 1 bác sĩ phụ khoa mời đến phòng khám. Nhưng lúc ấy chị Kh. không đến vì đã muộn.

    Lúc này, anh N. đã lấy điện thoại của chị Kh. gọi cho bác sĩ hỏi lý do đi khám lúc nửa đêm rồi 2 bên đã lời qua tiếng lại, thách thức lẫn nhau. Một lúc sau, một nhóm người đi trên chiếc xe 7 chỗ đến nhà anh K đòi bắt anh N. Nhóm này bao gồm vị bác sĩ phụ khoa trên cùng 2 người mặc đồng phục công an và 1 người tự xưng cán bộ phường.

    Đáng nói, trong lúc 2 người mặc đồng phục công an đòi bắt anh N. đi thì người đàn ông tự nhận là cán bộ phường lại đi tới đánh nhiều phát vào mặt chị N. Lúc sau, khi không bắt được anh N., nhóm này đã lên xe bỏ đi. 

    Sau ngày xảy ra vụ việc, vợ chồng anh K. đã được mời lên phường Đề Thám để viết bản tường trình và cung cấp video ghi lại vụ việc.

    Tối 2/5, theo báo Dân Việt, Trung tá Hoàng Đình Dũng, Trưởng Công an phường Đề Thám đã lên tiếng về vụ việc. Theo Trung tá Dũng, vụ việc xảy ra từ tuần trước và đã được giải quyết xong.

    Vị trưởng công an phường thông tin, vụ việc xô xát nói trên do "mâu thuẫn trai gái, không to tát". Ông cho biết thêm rằng sau khi nhận được thông tin, công an phường đã mời các bên đến làm việc.

    Về phản ánh của anh K. về việc công an tới bắt người dân, ông Dũng giải thích: "Công an phường chúng tôi không bắt, cán bộ công an của phường khác, họ lên hỗ trợ, không phải phường của tôi".

    Ngoài ra, vị trưởng công an phường cho biết chưa nắm được cụ thể thông tin về vị bác sĩ cùng những cán bộ đã đến nhà anh K. đòi bắt người và sẽ thông tin lại.

    Được biết, ông Nguyễn Quốc Trung - Chủ tịch UBND TP. Cao Bằng cũng đã xác nhận vụ việc nói trên. Ông Trung cho biết, hiện Công an TP và Công an tỉnh Cao Bằng đã vào cuộc xác minh làm rõ.

    Ông Trung khẳng định: "Vụ việc đang trong quá trình xác minh nhưng quan điểm của TP là xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật dù người đó là ai".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-bang-xac-minh-thong-tin-can-bo-phuong-nua-dem-den-nha-bat-nguoi-hanh-hung-mot-phu-nu-a536209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan