+Aa-
    Zalo

    “Bênh” bạn gái bị sàm sỡ khi đi tiếp thị bia, nam thanh niên lãnh án 17 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe bạn gái kể chuyện bị khách sàm sỡ trong lúc đi tiếp thị bia, Trần Ngọc Thanh liền xách lưỡi lê đi đâm nạn nhân tử vong.

    Nghe bạn gái kể chuyện bị khách sàm sỡ trong lúc đi tiếp thị bia, Trần Ngọc Thanh liền xách lưỡi lê đi đâm nạn nhân tử vong.

    Ngày 25/10, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Ngọc Thanh (1996) về tội “Giết người”.

    Theo cáo trạng, Trần Ngọc Thanh (SN 1996, trú phường Tây Sơn, TP Pleiku) là người yêu của chị Lê Thị Thanh Tâm (SN 1996, trú phường Hội Thương, TP Pleiku). Cả hai thuê phòng trọ tại phường Ia Kring (TP Pleiku) để sống chung.

    Ngày 19/4, trong lúc chị Tâm đi làm, Thanh rủ bốn người bạn mua ma túy về sử dụng. Đến 22h 30 phút cùng ngày, trong lúc làm tiếp thị bia tại quán bar New Sky (P. Ia Kring), chị Tâm được bố trí phục vụ bàn của anh Nguyễn Văn Hồng (SN 1994, quê Quảng Nam) và Tạ Văn Hoàng (SN 1993, trú huyện Ia Grai).

    Trong lúc uống bia, anh Hồng đã có hành vi khiếm nhã với chị Tâm. Chị Tâm đã chống cự và được nhân viên của quán can ngăn. Khi quán bar nghỉ, khoảng 0h ngày 20/4, chị Tâm nhắn tin cho Thanh đến đón về.

    Trên đường về, thấy anh Hoàng và anh Hồng đang đứng chờ taxi tại ngã ba đường Sư Vạn Hạnh - Đồng Tiến, chị Tâm chỉ cho Thanh biết một trong hai thanh niên trên đã có hành vi sàm sỡ mình trong quán. Nghe vậy, khi về đến phòng trọ, Thanh liền lấy cây nhị khúc bằng sắt và một con dao lê tự chế với ý định đi tìm kẻ trêu ghẹo chị Tâm để đánh.

    “Bênh” bạn gái bị sàm sỡ khi đi tiếp thị bia, Trần Ngọc Thanh lãnh án 17 năm tù. Ảnh: Công an Đà Nẵng

    Thấy vậy, chị Tâm can ngăn và lấy lại được chiếc côn nhị khúc và không cho Thanh đi. Sau đó, Thanh lấy cớ ra ngoài hút thuốc rồi lấy xe máy quay trở lại quán bar để tìm anh Hồng.

    Chạy xe máy đến quán bar, thấy anh Hồng và anh Hoàng đang chờ taxi trước cửa quán, Thanh tới hỏi: “Lúc nãy đứa nào làm gì bạn gái tao, nhận đi tao bỏ qua”.

    Anh Hồng và anh Hoàng đều trả lời là không biết. Khi anh Hồng chuẩn bị lên xe taxi thì bất ngờ Thanh lấy con dao từ thắt lưng đâm một nhát trúng vào ngực trái của anh Hồng. Anh Hồng sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.

    Đến 6h ngày 20/4, Thanh đã đến CATP Pleiku để đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

    Qua khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân Nguyễn Văn Hồng tử vong vì vết thương gây thủng phổi, đứt động mạch chủ ngực, mất máu cấp.

    Xét toàn diện vụ án, HĐXX TAND tỉnh đã tuyên phạt 17 năm tù giam đối với bị cáo Trần Ngọc Thanh về tội “Giết người”. Đồng thời, HĐXX cũng tuyên buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại Nguyễn Văn Hồng số tiền 130 triệu đồng cũng như chu cấp nuôi con của bị hại mỗi tháng 1 triệu đồng cho đến khi cháu 18 tuổi.

    Riêng đối với nhóm bạn của Thanh, CA tỉnh Gia Lai đã có văn bản đề nghị UBND P. Ia Kring xử phạt hành chính các thanh niên này về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-ban-gai-bi-sam-so-khi-di-tiep-thi-bia-nam-thanh-nien-lanh-an-17-nam-tu-a249222.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan