+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ án mạng người đàn ông tử vong sau tiếng kêu cứu thất thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng xác định người đàn ông chết với nhiều vết thương bị đâm ở ngực. Các đối tượng gây án đã kịp thời tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Cơ quan chức năng xác định người đàn ông chết với nhiều vết thương bị đâm ở ngực. Các đối tượng gây án đã kịp thời tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Tối 3/9, trao đổi trên VietNamnet, bà Nguyễn Thị Oanh, Chủ tịch UBND phường Thanh Trường, TP. Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh L.V.T. (SN 1974, tạm trú tại tổ 6, phường Tân Thanh). Nạn nhân tử vong với nhiều vết chém ở vùng ngực.

    "Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc, khi có kết luận sẽ thông tin cụ thể", Chủ tịch phường Thanh Trường cho biết.

    Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 10h30 cùng ngày, người dân sống tại phường Thanh Trường giật mình nghe tiếng kêu cứu thất thanh liền chạy ra đường xem. Ra đến nơi thì phát hiện một người đàn ông chết gục bên đường, máu chảy lênh láng.

    Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Nhận được tin trình báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, Báo Điện Biên Phủ dẫn lời ông Nguyễn Tiến Thành, Trưởng phố 4, phường Thanh Trường (TP. Điện Biên Phủ), cho biết, trước khi xảy ra án mạng, ông và một số người dân gần đó nhìn thấy 4 người (3 nam, 1 nữ) từ trong chiếc xe con màu trắng đi về phía phòng trọ của ông T. và sau đó xảy ra xô xát; sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn.

    Trao đổi trên Lao động, ông N.V.H, hàng xóm của nạn nhân cho biết: Ông T. cùng cậu con trai khoảng 7 tuổi chuyển về đây sống từ đầu năm 2017. Qua tiếp xúc hàng ngày, ông T. là người hiền lành, chịu khó làm ăn và từng làm nhiều nghề khác nhau để nuôi con.

    Được biết, ban ngày ông T. ít ở nhà, chỉ về sinh hoạt và ngủ. Hiện ông T. đang làm thuê cho một chủ hàng tạp hóa lớn ở TP.Điện Biên Phủ, công việc hàng ngày là đi xe máy chở kem, đổ buôn cho các cửa hàng ở các huyện.

    Cũng trao đổi trên Lao động, đại úy Lò Văn Sơn -Phó Trưởng Công an phường Thanh Trường cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo cấp trên để giám định pháp y, điều tra vụ việc, đồng thời truy bắt hung thủ.

    Hiện vụ án mạng đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-an-mang-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-tieng-keu-cuu-that-thanh-a242635.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan