+Aa-
    Zalo

    Cẩm Phả: Hai đối tượng liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai đối tượng liên quan đến vụ án mạng tại phường Cẩm Đông đã ra đầu thú sau quá trình đấu tranh và vận động của Công an thành phố Cẩm Phả.

    Hai đối tượng liên quan đến vụ án mạng tại phường Cẩm Đông đã ra đầu thú sau quá trình đấu tranh và vận động của Công an thành phố Cẩm Phả.

    Vào lúc 14h48 ngày 28/7, sau quá trình đấu tranh và tích cực vận động của Công an TP Cẩm Phả  (Quảng Ninh), 2 đối tượng gây ra vụ án mạng trong cuộc hỗn chiến tại phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả trong ngày 27/7, đã đến cơ quan Công an TP Cẩm Phả đầu thú.

    Hai đối tượng Quy và Huy tại công an TP. Cẩm Phả (Ảnh: An ninh Thủ đô)

    Hai đối tượng là Nguyễn Văn Huy (SN 1986) và Nguyễn Văn Quy (SN 1984), đều trú tại phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả, ra đầu thú cùng con dao là tang vật vụ án.

    Nạn nhân của vụ án (đã tử vong) được xác minh rõ, tên là Nguyễn Văn Hải (SN 1988), trú tại tổ 3, khu Yên Cư, phường Đại Yên, TP Hạ Long, hiện là công nhân Công ty Than Thống Nhất - TKV.

    Theo tài liệu điều tra, trưa ngày 27/7, Huy từ nhà dưới lên phòng khách thì vợ Huy nói “vừa bị Hải sàm sỡ” (vì nhà Huy ở mặt đường QL18A, trong khi nhà mở cửa, vợ Huy đang ở phòng khách Hải đi qua đường đã trêu chọc, sàm sỡ vợ Huy). Nghe vợ nói và chỉ về phía Hải vừa bước ra khỏi nhà Huy, Huy liền chạy đuổi theo đấm Hải. Hai bên giằng co, đánh nhau. Huy bị Hải cầm đá ném trúng ngực nên đã vào nhà lấy tuýp sắt đuổi theo Hải. Không may, Huy bị trượt chân ngã nên Hải đã giật được tuýp sắt và cầm tuýp sắt vụt túi bụi vào Huy. Thấy hai bên đánh nhau, người dân xung quanh đã ra can ngăn nhưng Huy và Hải vẫn tiếp tục xông vào ẩu đả…

    Lúc này, Quy nhà ở gần nhà Huy và là bạn chơi thân với Huy từ nhỏ, thấy vậy đã vào nhà cầm dao ra định đâm Hải nhưng cũng bị Hải dùng tuýp sắt đánh cho túi bụi. Một hồi sau Quy mới tiến sát được vào chỗ Hải, rồi dùng dao đâm trúng ngực Hải. Khi rút được dao từ ngực nạn nhân ra, Quy và Huy thấy Hải loạng choạng rồi ngã lăn ra đất. Thấy thế Quy và Huy liền lên xe taxi đi đến phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả; rồi cả 2 tiếp tục đón xe khách đi Hải Dương để trốn.

    Được sự vận động của cơ quan Công an, chiều 28-7, Quy và Huy đã từ Hải Dương đến CA TP Cẩm Phả đầu thú và giao nộp con dao gây án.

    Hiện Công an TP Cẩm Phả đã bàn giao 2 đối tượng Quy và Huy cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-pha-hai-doi-tuong-lien-quan-den-vu-an-mang-nghiem-trong-ra-dau-thu-a238058.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan