+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân bật dậy hành hung bác sĩ vì nhắc nhở bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Do bức xúc vì phải chờ đợi lâu trong khi con đang bị đau nên ông bố đã chỉ tay vào mặt bác sĩ trực và bị bác sĩ nhắc nhở. Thấy có người to tiếng với bố...

    (ĐSPL)- Do bức xúc vì phải chờ đợi lâu trong khi con đang bị đau nên ông bố đã chỉ tay vào mặt bác sĩ trực và bị bác sĩ nhắc nhở. Thấy có người to tiếng với bố, bệnh nhân Bình từ trên cáng nhảy xuống đánh bác sĩ.

    Theo báo Người lao động, sự việc xảy ra vào 21h30 ngày 7/10, tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Việt - Tiệp, TP Hải Phòng.

    Bệnh nhân đang nằm trên cáng nhảy xuống hành hung bác sĩ (Ảnh: báo Thanh Niên)

    Theo hình ảnh từ camera an ninh của bệnh viện ghi lại, thời điểm trên, xe cấp cứu 115 đưa bệnh nhân Đỗ Văn Bình (31 tuổi, trú xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng) nhập viện. Ngay sau đó, bệnh nhân được bác sĩ Khoa Cấp cứu thăm khám, chỉ định đi xét nghiệm, chụp chiếu để làm cơ sở điều trị do nghi ngờ bị sỏi thận.

    Đến khoảng 10 phút sau, ông Đỗ Văn Bách (bố bệnh nhân Bình) nộp tiền viện phí rồi chỉ tay vào mặt bác sĩ trực và bị nhắc nhở.

    Theo báo Thanh Niên, bệnh nhân Bình nhảy từ cáng xuống và đánh các bác sĩ nhưng nhân viên bảo vệ đã can thiệp và báo cơ quan công an.

    Sau đó, Bình được chỉ định chuyển vào khu điều trị của bệnh viện nhưng người này đã rời bệnh viện ngay trong đêm.

    Về phía gia đình, ông Bách cho rằng, con ông nằm chờ tại khoa cấp cứu hơn 30 phút mới được khám nên gia đình đã bức xúc.

    Thông tin từ Bệnh viện Việt Tiệp cho biết: khi bệnh nhân vào cấp cứu sẽ được phân loại, người nặng hơn sẽ được cấp cứu trước, người nhẹ hơn sẽ xử lý sau và đây là việc làm đúng quy trình. Đại diện bệnh viện này cũng cho biết: “Toàn bộ sự việc đã được ghi lại từ camera giám sát, cơ quan chức năng có thể xem lại, nếu sai chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm”.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]WOrZuPDGHf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-bat-day-hanh-hung-bac-si-vi-nhac-nho-bo-a114197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.