+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân chia sẻ cách chữa khỏi bệnh đại tràng đơn giản, ít tốn kém

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị Nga bị bệnh đại tràng hành hạ nhiều năm, chữa nhiều lần bằng thuốc tây không hiệu quả nhưng đã chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc Đông y chỉ với vài trăm nghìn đồng.

    Chị Nga bị bệnh đại tràng hành hạ nhiều năm, chữa nhiều lần bằng thuốc tây không hiệu quả nhưng đã chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc Đông y với số tiền chỉ vài trăm nghìn đồng.

    Chị  Phạm Thị Nga (38 tuổi, trú tại xã Xuân Tân, huyện Xuân Trường, Nam Định) đã chữa khỏi bệnh đại tràng cách đây 5 năm và hiện tại không thấy dấu hiệu tái phát trở lại.

    Chị Nga nhớ lại: “Tôi bị căn bệnh đại tràng hành hạ rất khổ sở. Phải nói là từ khi bị bệnh tôi chẳng biết đến miếng gì ngon, vì cứ ăn vào lại đi ngoài hết, nên nhiều khi chẳng muốn ăn. Cơ thể không thể hấp thụ được nên người gầy như xác ve. Khổ nhất là chẳng dám đi đâu, từ ngày bị bệnh cứ loanh quanh trong nhà, vì một ngày đi ngoài rất nhiều lần vì vậy làm gì, đi đâu cũng rất bất tiện”.

    Chị Nga sau khi chữa khỏi bệnh đại tràng đã có thể thoải mái ăn uống mà không cần kiêng khem. Ảnh: Minh Tân

    Chị Nga cho biết, chị phát hiện mình bị bệnh đại tràng khi thấy cơ thể khó chịu, đi ngoài nhiều lần trong ngày. Ban đầu, chị nghĩ do mình ăn đồ ăn không hợp vệ sinh nên bị đi ngoài. Tuy nhiên, việc đó kéo dài trong vài ngày không giảm, chị biết rằng đây không phải là bị đau bụng đi ngoài như bình thường nên đã đi khám và được bác sĩ chẩn đoán là bị bệnh đại tràng.

    Sau đó, chị có mua thuốc tây về uống nhưng kết quả cũng không khả quan. “Tôi cứ uống thuốc đều đặn thì bệnh thuyên giảm, trở về trạng thái bình thường nhưng dừng thuốc một thời gian là lại bị tình trạng như cũ. Hơn nữa, có thể do dùng thuốc tây dài ngày mà cơ thể tôi bị nóng trong, mặt tôi xuất hiện nhiều dấu hiệu mụn, nám sạm”, chị Nga cho hay.

    Vì vậy, chị Nga quyết định dừng sử dụng thuốc Tây, lúc này, chị tìm đến các phương pháp chữa bệnh từ thiên nhiên là nghệ và mật ong với tiêu chí an toàn tiết kiệm.

    Hàng ngày, chị sử dụng 50g nghệ tươi đem rửa thật sạch, cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài rồi đem giã nát và chắt lấy nước cốt. Cuối cùng trộn đều 3 thìa mật ong chung với nước cốt nghệ, chia thuốc làm 2 lần uống trước các bữa ăn sáng và tối.

    Duy trì cách trên được một thời gian, chị thấy bệnh đại tràngcũng có dấu hiệu thuyên giảm nhưng không khỏi triệt để. Mặt khác, do tính chất công việc bận rộn, việc chuẩn bị, pha chế tốn nhiều thời gian nên chị cũng không duy trì được lâu dài.

    Bài thuốc của lương y Đoàn Duy Khánh. Ảnh: T.Đ

    May mắn, qua người quen giới thiệu, chị biết đến bài thuốc chữa bệnh đại tràng của lương y Đoàn Duy Khánh. Chị lấy theo đơn kê của lương y và uống đều đặn, kiêng những thức ăn, đồ uống lương y dặn. Kết quả là chỉ với liệu trình với 600 nghìn đồng, bệnh đại tràng của chị Nga đã được chữa khỏi. Đến nay, dù đã chữa bệnh được 5 năm nhưng chị không thấy dấu hiệu tái phát trở lại.

    Bài thuốc của anh Khánh tài lắm, mà rất là dễ uống. Thuốc sắc thành viên nên uống như thuốc tây, không phải đun nấu gì cả. Tôi uống vào là thấy bệnh tình giảm đi thấy rõ, uống hết liều anh Khánh kê thì đã khỏi và đến nay chưa bị lại”, chị Nga nói.

    Chị Nga vui vẻ chia sẻ: “Bây giờ, tôi có thể thoải mái ăn uống mà không cần phải kiêng khem như trước đây. Từ lúc chữa khỏi bệnh xong, tôi cũng lên được mấy cân, da dẻ hồng hào trở lại, không xanh xao, nám sạm như trước đây nữa”.

    Được sự đồng ý của chị Nga, chúng tôi xin chia sẻ thông tin của lương y đã chữa khỏi bệnh cho chị Nga để độc giả quan tâm có thể liên hệ:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

     Thanh Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-chia-se-cach-chua-khoi-benh-dai-trang-don-gian-it-ton-kem-a228515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan