+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân mất tích trong bệnh viện, một ngày sau phát hiện chết bất thường ở kho chứa rác

    (ĐS&PL) - Sau một ngày mất tích, nam bệnh nhân Phan Văn M. được phát hiện chết bất thường tại khu vực kho chứa rác của trung tâm Y tế huyện Kim Thành (Hải Dương).

    Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ đăng tải, theo đó ngày 22/9, bệnh nhân Phan Văn M. (50 tuổi, trú tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương)- mất tích không rõ nguyên nhân khi đang điều trị tại trung tâm Y tế huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương bất ngờ được phát hiện đã chết tại khu vực kho chứa rác của bệnh viện này.

    Người nhà bệnh nhân M. cho biết, vào ngày 17/9, khi đang đi làm hàn xì cho một hộ dân thì ông M. bị đau bụng dữ dội và được đưa vào trung tâm Y tế huyện Kim Thành để khám, kiểm tra. Trong quá trình nằm điều trị tại đây, ông M. được vợ vào chăm sóc.

    benh nhan mat tich trong benh vien mot ngay sau phat hien chet bat thuong o kho chua rac 9
    Khu vực phát hiện thi thể bệnh nhân. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ngày 20/9, vợ ông M. về nhà để giải quyết công việc và lấy thêm đồ đạc, khi quay trở lại bệnh viện vào ngày 21/9 thì không thấy chồng đâu nên đã báo bệnh viện để tìm kiếm.

    Đến ngày 22/9, người nhà bệnh nhân thấy nhà chứa rác có mùi hôi thối bất thường nên đề nghị mở khóa để kiểm tra thì phát hiện thi thể của nạn nhân trong tư thế nằm ngửa, bị một số túi rác đè lên người.

    Cũng theo người nhà bệnh nhân, trước đó ông M. không có biểu hiện nào bất thường về tâm lý và trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng không có mâu thuẫn với ai.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Người lao động, ông Nguyễn Văn Di, Giám đốc trung tâm Y tế huyện Kim Thành, cho biết, khi vào viện ông M. được chuẩn đoán và theo dõi điều trị viêm ruột thừa. Theo dõi sau 24 tiếng xác định không phải ruột thừa mà là chứng rối loạn tiêu hóa nên được chuyển phòng để nằm điều trị tại trung tâm.

    Theo ông Di, ngày 21/9, bác sĩ đi kiểm tra nhưng không thấy bệnh nhân M. đâu nên đã thông báo cho người nhà. Đến ngày 22/9 thì thi thể ông M. được phát hiện tại khu vực kho c hứa rác.

    "Ngay khi phát hiện sự việc, chúng tôi đã báo cơ quan chức năng đến hiện trường để điều tra nguyên nhân, sớm có trả lời cho người nhà nạn nhân", ông Di cho hay.

    Hiện cơ quan Công an vẫn đang điều tra vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-mat-tich-trong-benh-vien-mot-ngay-sau-phat-hien-chet-bat-thuong-o-kho-chua-rac-a513999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan