+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân u vú nên đọc bài này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - U vú bao gồm u xơ vú, u nang vú, ung thư vú đang ngày càng phổ biến và là nỗi ám ảnh với chị em hơn bao giờ hết.

    Những thông tin hữu ích mà anh chị Cường Ngân cung cấp là nguồn tư liệu quý giá cho bệnh nhân u vú, u xơ, u nang không thể bỏ qua.
    U vú bao gồm u xơ vú, u nang vú, ung thư vú đang ngày càng phổ biến và là nỗi ám ảnh với chị em hơn bao giờ hết. Kể từ khi trung tâm tư vấn bệnh phụ khoa ở đầu số: 0437.858.934/ 0975.707.221 ra đời - tư vấn chuyên sâu về các bệnh về vú, hàng ngày chúng tôi tiếp nhận hàng chục cuộc điện thoại từ khắp mọi miền tổ quốc, đối tượng rất khác nhau: Bệnh nhân và người thân (chồng, mẹ, con) thậm chí cả là bạn trai của người bệnh đều gọi về với chung một thắc mắc. Lắng nghe tâm sự của họ chúng tôi càng thấu hiểu mức độ nguy hiểm, phổ biến của căn bệnh u vú hiện nay.
    Người chồng hết mực quan tâm vợ
    Đó là câu chuyện của anh Bùi Cao Cường - SĐT:  0982.405.768 – Thôn 4, xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
    Bệnh nhân u vú phải đọc bài này!
     
    Anh Bùi Cao Cường lo lắng tìm cách chữa trị cho vợ - SĐT: 0982.405.768
     Nghe qua giọng nói trầm ấm của anh chúng tôi biết anh là người chồng hết mực quan tâm đến vợ mình, với giọng vội vã và lo lắng: “Chỗ chị tư vấn bệnh phụ khoa đúng không ạ? Em ở Thanh Hóa ? Em muốn mua sản phẩm thảo dược chữa u vú cho vợ em. Trước đi khám bác sỹ bảo bị u vú (u lành tính), gửi cho em 4 hộp với ạ”. Cú điện thoại đặt hàng diễn ra chốc lát, bệnh nhân chỉ mong sản phẩm đến với chị nhà nhanh nhất mà chúng tôi quên cả việc hỏi triệu chứng. Kịp thời lưu lại số điện thoại của anh đồng thời gửi ngay cho Anh Cường 4 hộp sản phẩm và dặn anh cho chị uống 4 viên/ ngày, sáng 2 viên, chiều 2 viên để có kết quả rõ rệt nhất.  
    Hồi hộp chờ đợi kết quả
    Cũng giống như bao bệnh nhân khác gọi điện về tư vấn và đặt hàng, chúng tôi thường xuyên lưu lại thông tin, tư vấn cách sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất trong suốt quá trình điều trị. Trường hợp của anh Cường với giọng nói gấp gáp, vội vã khiến chúng tôi lưu tâm hơn. 5 ngày sau anh gọi lại, lần này  giọng anh khác hẳn lần trước, có cái gì đó vui tươi, hóm hỉnh pha lẫn vẻ tự tin. Gọi để đặt thêm 5 hộp mà lúc đầu còn đùa trả lại hàng! Chẳng lẽ vợ anh đã hết bệnh???
    Nói chuyện một hồi mới biết anh là chủ nhà thuốc. Anh không những mua cho vợ mình mà còn tư vấn cho bệnh nhân có dấu hiệu của u xơ, u nang vú kể cả u xơ tử cung đến mua thuốc nhà mình. Nếu ai ở địa chỉ Thôn 4 - xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa sẽ dễ dàng nhận ra Nhà thuốc Cường Ngân nằm ngay ở gần chợ. Anh bảo “Lấy thử mấy hộp về cũng thấy đỡ đỡNgười ta uống cũng có tác dụng nên giờ muốn lấy thêm”.
    Bệnh nhân u vú phải đọc bài này!
     
    Nơi chia sẻ, tư vấn các bệnh khó nói của chị em
    Cái từ “đỡ đỡ” của anh làm chúng tôi rất phấn khích, chúng tôi muốn trực tiếp hỏi chị xem thực tế chị sử dụng thế nào và kết quả thật bất ngờ! “ Chị uống gần hết hai hộp đã thấy đỡ đỡ. Chị lấy vừa uống, vừa bán em à”. Thật không thể tin nổi! Chỉ 2 hộp mà đã giảm được các triệu chứng đau tức vú. Một hộp 30 viên, ngày chị uống 4 viên tức chỉ trong vòng hơn 10 ngày chị Ngân đã cảm nhận hiệu quả của nó. Chỉ trong 10 ngày đã có tín hiệu mà người bệnh đã cảm nhận được!
    Bệnh nhân u vú phải đọc bài này!
     
       Ăn hạt lanh giúp phụ nữ giảm nguy cơ u vú, u tử cung
    Vậy là chúng tôi lại gói gém cẩn thận 5 hộp gửi về cho anh chị. Mong sao chị sẽ tư vấn cho nhiều nhiều bệnh nhân khác nữa có triệu chứng giống như mình biết đến sản phẩm thảo dược này như một giải pháp mới trong hỗ trợ điều trị u vú (u xơ vú, u nang, giả u, ung thư vú) một cách hiệu quả.
    Những thông tin hữu ích mà anh chị Cường Ngân cung cấp là nguồn tư liệu quý giá cho bệnh nhân u vú, u xơ, u nang không thể bỏ qua.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Bạn đang gặp phải các vấn đề về vú, tử cung. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đầu số: 0437.858.934/ 0975.707.221 để loại bỏ các khối u ngay từ ngày hôm nay.
    Xem chi tiết tại đây 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-u-vu-nen-doc-bai-nay-a41676.html
    Nguy cơ ung thư từ mỹ phẩm

    Nguy cơ ung thư từ mỹ phẩm

    Tại Việt Nam, bệnh ung thư da đứng hàng thứ 8/10 loại ung thư thường gặp nhất., với tỷ lệ trung bình 2,9- 4,5 ca/10.000 dân. Nhiều nhà khoa học đã cảnh báo.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguy cơ ung thư từ mỹ phẩm

    Nguy cơ ung thư từ mỹ phẩm

    Tại Việt Nam, bệnh ung thư da đứng hàng thứ 8/10 loại ung thư thường gặp nhất., với tỷ lệ trung bình 2,9- 4,5 ca/10.000 dân. Nhiều nhà khoa học đã cảnh báo.

    Bài thuốc bí truyền chữa ung thư

    Bài thuốc bí truyền chữa ung thư

    Trong cuộc chiến chống lại ung thư, tri thức là sức mạnh. Đối với những thế hệ trước đây, ung thư là một bóng ma huyền bí- rất ít người hiểu về nó.