+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện Đà Nẵng thắt chặt an ninh đón ông Nguyễn Bá Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại Đà Nẵng, mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng để đón nhận ông Nguyễn Bá Thanh về bệnh viện Đà Nẵng điều trị trong tối nay (9/1).

    (ĐSPL) - Mọi công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, đến thặt chặt an ninh tại Khoa Ung Bướu nói riêng cũng như Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng nói chung đã hoàn tất để đón ông Nguyễn Bá Thanh vào tối nay (9/1).
    Xem video:
    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trên đường về nước
    Vào hồi 17h25, "siêu xe" cứu thương 43M-001.92 mang theo nhiều y tá, bác sỹ đã nổ máy xuất phát, rời khỏi Bệnh Viện đa khoa Đà Nẵng từ cổng chính trên đường Hải Phòng hướng về phía sân bay Đà Nẵng.

    Xe cứu thương hiện đại nhất BKS 43M-001.92 đã rời khỏi bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng lúc 17h25.


    Trước đó vào hồi 8h sáng cùng ngày, Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng đã tổ chức tổng diễn tập nhằm đảm bảo tốt nhất cho công tác đón tiếp, điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng ban nội chính Trung ương trong thời gian sắp tới sau khi trở về từ Seattle (Mỹ) trở về.

    An ninh tại cổng chính bệnh viên Đa khoa Đà Nẵng được thắt chặt hơn.

    Cùng với quá trình, chuẩn bị diễn tập, mọi công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, đến thặt chặt an ninh tại Khoa Ung Bướu nói riêng cũng như Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng nói chung đã hoàn tất.

    Công tác chẩn bị tại bệnh viện Đà Nẵng đã sẵn sàng.

    Tất cả bệnh nhân, cùng với người thân đang điều trị tại khoa Ung bướu đều vui vẻ chấp nhận sau khi được các bảo vệ đang túc trực tại cổng chính khoa Ung bướu di chuyển theo hướng khoa Y học hạt nhân.

    Từ 15h chiều nay, tất cả bệnh nhân, người nhà bệnh nhân bị cấm ra vào bằng cổng chính.

    Cùng lúc đó, GS.TS Nguyễn Quốc Triệu Trưởng ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe Trung ương cùng với ê kip được chỉ định điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh có cuộc họp kín với ban lãnh đạo TP.Đà Nẵng sau khi hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng lúc 17 giờ.
    Cùng đi với ông Nguyễn Quốc Triệu còn có GS Phạm Gia Khải, Thành viên ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe trung ương, Chủ tịch hội đồng chuyên môn vê về sức khỏe khu vực phía Bắc thuộc Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

    Tất cả mọi người đều vui vẻ hướng dẫn theo bảng chỉ dẫn của ban lãnh đạo bệnh viện.
    Trả lời Báo chí GS Khải cho biết : “Sau khi tiếp nhận hồ sơ bệnh án của ông Thanh từ phía các giáo sư, bác sỹ Mỹ đã điều trị trong thời gian qua. Ban hội chẩn cho ông Thanh gồm các giáo sư, bác sỹ đầu nghành về Hội chứng rối loạn sinh tủy trong ê kíp được phân công thăm bệnh cho ông Thanh theo phân công từ trước đó se đưa ra pháp đồ điều trị hiệu quả nhất sau khi tiến hành hội chẩn”.
    Tuy nhiên ông Khải cũng chưa cho biết thời điểm cụ thể tiến hành hội chẩn cho ông Thanh.
    Cũng theo GS Khải thì các bác sỹ của Ban sẽ tiến hành làm ại xét nghiệm cho ông Thanh để nắm sát hơn bệnh tình sức khỏe. Song song với đó, các thầy thuốc Đông y cũng được Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương mời tham gia hội chẩn để phối hợp điều trị cho ông Thanh.
    Hiện hội chứng rối loạn sinh tủy chưa có phương thuốc đặc trị nên phải kết hợp nhiều phương pháp điều trị. Nếu thể trạng sức khỏe của ông Thanh tốt, đủ điều kiện ghép tủy sẽ được chuyển qua Mỹ thực hiện, khi đó mới có hy vọng đẩy lùi bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-da-nang-that-chat-an-ninh-don-ong-nguyen-ba-thanh-a78541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan