+Aa-
    Zalo

    Chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh đang trên đường về Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuyên cơ y tế chở ông Nguyễn Bá Thanh cùng đoàn tháp tùng đã cất cánh, rời phi trường tại Seatle (Washington, Mỹ) vào hồi 2h sáng nay 9/1 (giờ VN) để về Đà Nẵng

    (ĐSPL) - Đầu giờ sáng nay (9/1), chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh đã rời phi trường tại eatle (Washington, Mỹ) để về Đà Nẵng.

    Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, chuyên cơ y tế chở ông Nguyễn Bá Thanh cùng đoàn tháp tùng đã cất cánh, rời phi trường tại Seatle (Washington, Mỹ) vào hồi 2h sáng nay 9/1 (giờ VN) để về Đà Nẵng.

    Nếu không có gì thay đổi, chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh sẽ có mặt tại sân bay Đà Nẵng vào tối nay (9/1). 

    Theo đó, đoàn đưa ông Thanh về nước, ngoài con trai ông là Nguyễn Bá Cảnh còn có thêm 3 trợ lý cùng 3 chuyên gia y tế cao cấp Mỹ, nơi ông Thanh được điều trị thời gian qua.

    Và nếu không có gì thay đổi trên hành trình bay, dự kiến chuyên cơ y tế này sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào tối nay (9/1).

    Xem video: 

    Xe cấp cứu chuyên dụng sẵn sàng đón ông Nguyễn Bá Thanh

    Về công tác chuẩn bị tiếp đón tại Đà Nẵng, báo Pháp luật TP.HCM cho hay, hiện lãnh đạo TP cùng các ngành chức năng đã lên các phương án để sau khi chuyên cơ hạ cánh thì xe y tế sẽ tiếp cận một cách nhanh nhất để đưa ông Thanh về nơi điều trị.

    Có tới bốn phương án được đưa ra để đưa ông Thanh từ sân bay Đà Nẵng về tới bốn địa điểm là: BV Đa khoa Đà Nẵng, BV ung thư, BV C và gia đình ông. Tuy nhiên, nguồn tin cho hay, ông Thanh sẽ được đưa về điều trị tại BV Đa khoa Đà Nẵng. Hiện công tác tại đây đã hoàn chỉnh để tiếp đón chữa trị cho ông Thanh.

    Người dân đừng bên ngoài cổng bệnh viện Đà Nẵng để theo dõi việc diễn tập mà bệnh viện này đang triển khai. (Ảnh: Tuổi trẻ).

    Ngoài ra, việc đón ông Thanh ở sân bay cũng được đưa ra nhiều phương án khác nhau để tránh tình trạng người dân đến đông gây cản trở giao thông và ảnh hưởng đến sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh.

    Cùng ngày, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Quốc Triệu xác nhận, trong ngày hôm nay, ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng Ban Nội chính Trung ương - sẽ lên máy bay rời Mỹ về Việt Nam.

    Tuy nhiên, trả lời PV báo Pháp luật TP. HCM, ông Phạm Phú Mỹ - Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng kiêm Giám đốc An ninh sân bay cho hay, hiện vẫn chưa nhận được "lệnh" đón chuyên cơ chở ông Thanh về tới sân bay Đà Nẵng trong tối nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-co-cho-ong-nguyen-ba-thanh-dang-tren-duong-ve-da-nang-a78474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan