+Aa-
    Zalo

    Bênh vực bạn gái, người đàn ông rủ bạn dùng dao rọc giấy rạch mặt nữ công nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe bạn gái nói có xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội với chị H., Phương đã cùng bạn phóng xe đến công ty của chị này rồi dùng dao rọc giấy rạch vào mặt nữ công nhân.

    Nghe bạn gái nói có xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội với chị H., Phương đã cùng bạn phóng xe đến công ty của chị này rồi dùng dao rọc giấy rạch vào mặt nữ công nhân.

    Đối tượng Dương Vân Phương tại cơ quan chức năng. Ảnh: Infonet

    Ngày 4/3, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ đối tượng Dương Vân Phương (31 tuổi) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    Hai đồng phạm của Phương là Nguyễn Thành Tâm (23 tuổi), Vũ Ngọc Bình (23 tuổi, cùng ngụ xã Bình Ba) được cho tại ngoại để điều tra về hành vi trên.

    Nạn nhân là chị N.T.K.H. (26 tuổi), công nhân của một công ty trong KCN Sonadezi Châu Đức.

    Theo điều tra ban đầu, chị H. và chị Nguyễn Ngọc Thùy T. có xảy ra mâu thuẫn trong quá trình nói chuyện trên mạng xã hội.

    Thấy chị T. bực tức kể lại chuyện mâu thuẫn với chị H., người yêu của chị T. là Dương Vân Phương đã rủ Tâm và Bình kiếm H. nói chuyện.

    Rạng sáng ngày 30/11/2019, chị H. chạy xe máy đến công ty để làm việc. Khi còn cách chỗ làm 3km, chị H. bị Tâm, Bình và Phương phóng xe đến.

    Tại đây, Tâm giữ chị H. và Phương dùng dao rọc giấy rạch vào mặt nữ công nhân 2 nhát, trong đó một vết rạch từ trán bên phải lẹm mé mắt xuống má kéo ra phía sau tai trái phải may 25 mũi, thương tích 12%.

    Sau khi xảy ra sự việc, chị H. đã trình báo vụ việc, sau thời gian điều tra, công an huyện Châu Đức đã xác định được chiếc xe máy các đối tượng dùng để gây án là của Bình nên mời Bình lên làm việc.

    Từ lời khai của Bình, Công an huyện Châu Đức đã bắt khẩn cấp Phương và mời Tâm lên làm việc.

    Cơ quan chức năng đang lấy lời khai nghi phạm này, điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vuc-ban-gai-nguoi-dan-ong-ru-ban-dung-dao-roc-giay-rach-mat-nu-cong-nhan-a314006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan