+Aa-
    Zalo

    Benzema và những bê bối tình dục "tày đình"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ việc Kazim Benzema bị bắt giữ vì nghi án tống tiền đồng đội bằng clip "nóng" không phải là lần đầu tiên cầu thủ này dính đến những bê bối chuyện phòng the.

    (ĐSPL) - Vụ việc Kazim Benzema bị bắt giữ vì nghi án tống tiền đồng đội bằng clip "nóng" không phải là lần đầu tiên cầu thủ này dính đến những bê bối chuyện phòng the.

    Tờ Marca cho biết, Benzema bị cảnh sát ở Versailles bắt giữ để điều tra vụ tống tiền Valbuena bằng việc đe dọa phát tán clip nóng.

    [mecloud]E5dEF64khj[/mecloud]

    Ngoài Benzema, Djibril Cisse cùng 2 cầu thủ khác cũng có liên quan đến vụ việc. Cisse từng bị cảnh sát tạm giữ để điều tra nhưng sau đó được tại ngoại.

    Theo Le Figaro, cuộc điều tra được mở từ cuối tháng 6 vừa qua sau khi Valbuena khiếu nại với cơ quan chức năng rằng anh nhận được một cuộc gọi nặc danh trong lúc anh tập trung cùng tuyển Pháp.

    Benzema bị nghi dùng clip phòng the tống tiền đồng đội.

    Được biết, 4 nghi phạm đòi Valbuena phải chi cho họ 150.000 euro, nếu không sẽ tung clip phòng the của cầu thủ này lên mạng.

    Benzema dính chấn thương hồi đầu tháng 10. Do không tập luyện với Real, cầu thủ này đã trở về Paris nghỉ ngơi trước khi bị bắt giữ. CLB Real Madrid hiện chưa đưa ra thông báo nào về sự cố này.

    Đây không phải là lần đầu tiên Benzema dính vào một vụ scandal liên quan đến mại dâm. Hồi năm 2012, anh và Franck Ribery từng phải hầu tòa vì thực hiện hành vi mua dâm với gái gọi tên Zahia Dehar chưa đủ tuổi thành niên trong năm 2009.

    Dehar từng khiến Benzema và Ribery điêu đứng.

    Sự việc sau đó kết thúc may mắn cho Benzema khi tòa án tuyên bố không có bằng chứng cho thấy hai tuyển thủ Pháp này biết Dehar dưới 18 tuổi.

    Đến năm 2013, Benzema lại là tâm điểm của truyền thông với một vụ bê bối khác liên quan đến gái mại dâm chuyển giới.

    Benzema từng qua đêm với cô nàng chuyển giới Victoria Dorval.

    Tờ Sud của Bỉ công bố thông tin cho biết Benzema đã trả 8000 euro để có 2 đêm vui vẻ với cô nàng chuyển giới tóc vàng hoe Victoria Dorval, người trước đây có tên Johnny. Sự việc sau đó bại lộ do chính Dorval bán thông tin cho báo chí.

    [mecloud]j4wFFegNpF[/mecloud]

    Cách đây 1 tuần, Benzema cũng đã bị cảnh sát Madrid chặn sau đó tịch thu xế hộp do anh đã bị tước bằng lái 8 tháng cùng án phạt 18.000 euro hồi tháng 3 năm nay.

    P.V (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]z8XZvkYCiP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benzema-va-nhung-be-boi-tinh-duc-tay-dinh-a118108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.