+Aa-
    Zalo

    Berry Healthy – Sản phẩm dinh dưỡng đột phá của Công ty cổ phần quốc tế G24

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TPBVSK Berry Healthy giúp hỗ trợ ăn ngon, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe.

    Công ty cổ phần quốc tế G24 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng với sản phẩm TPBVSK Berry Healthy. Đây là sản phẩm dinh dưỡng sáng tạo dành cho cả gia đình, được ứng dụng công nghệ chiết xuất của Nhật Bản mang lại những công dụng ưu điểm đột phá từ sản phẩm hiệu quả cho người sử dụng.

    C:\Users\ASUS\Downloads\4V3A0064.JPG

            

     C:\Users\ASUS\Downloads\4V3A0491.JPG                             

               C:\Users\ASUS\Desktop\4V3A0005.jpg    

    Hình ảnh lễ ra mắt sản phẩm Berry Healthy

    Tại buổi ra mắt sản phẩm, lễ ký kết chuyển giao công nghệ sản xuất đến từ Nhật Bản ứng dụng trong sản xuất sản phẩm Berry Healthy được diễn ra thành công. Quy trình sản xuất sản phẩm này được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hoàn toàn không sử dụng dung môi khi chiết tách, giúp bảo toàn nguyên vẹn độ tinh khiết và dược tính của các thành phần  giúp tăng hàm lượng dinh dưỡng trong sản phẩm. Sử dụng hệ thống lọc chất lượng cao để làm sạch thành phần vừa được chiết tách và bảo toàn lý tính, dược tính của hợp chất trong thành phần sản phẩm.

    C:\Users\ASUS\Downloads\4V3A0333.JPG

                               Hình ảnh lễ ký kết chuyển giao công nghệ 

    Berry Healthy dinh dưỡng vị saffron – yến sào, là sản phẩm dinh dưỡng từ thành phần quý tự nhiên, dành cho mọi người trong gia đình có thể dùng mỗi ngày. Với sứ mệnh góp phần hỗ trợ nâng cao sức khoẻ cộng đồng, Berry Healthy kết hợp các thành phần saffron, yến sào, đông trùng hạ thảo, linh chi… Việc đưa các thành phần dinh dưỡng cao từ thiên nhiên vào công nghệ sản xuất của Nhật Bản, đảm bảo dưỡng chất và phù hợp với mọi người. Giúp hỗ trợ ăn ngon, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe. Nhờ vào giải pháp dinh dưỡng với bộ ba saffron, yến sào, đông trùng hạ thảo là bí kíp hỗ trợ sức đề kháng tự nhiên và tổ hợp các chất thiết yếu cho người sử dụng.

        Hình ảnh thành phần sản phẩm Berry Healthy dinh dưỡng vị saffron – yến sào 

    Berry Healthy dinh dưỡng vị saffron – yến sào được cho là một sản phẩm đột phá dinh dưỡng dành cho cả gia đình hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất dạng thạch dễ ăn ngon và tiện lợi. Và là một trong những sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng. Nhất là trong tình hình covid thì việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể tăng cường sức khỏe là vô cùng cần thiết. Ngoài ra sản phẩm Berry Healthy dinh dưỡng vị saffron – yến sào được các chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp ăn sạch sống khỏe, là dinh dưỡng lành mạnh. Hiện nay phương pháp sống healthy đang được các quốc gia ưa chuộng và hướng tới. Sản phẩm Berry Healthy được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn sản xuất chất lượng cao cấp, tuân thủ nghiêm ngặt an toàn vệ sinh thực phẩm.

    C:\Users\ASUS\Desktop\z3374685801643_8f413989d023dae4732a77df3573fd38.jpg

                                      Hình ảnh sản phẩm Berry Healthy

    Không chỉ chú trọng vào hàm lượng dinh dưỡng và hương vị sản phẩm Berry Healthy còn đặc biệt đầu tư vào thiết kế bao bì với sắc màu bắt mắt có hai phiên bản chữ Việt và chữ Nhật, sản phẩm ra mắt đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Trong giai đoạn ra mắt, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn trên nhiều kênh mua sắm.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/berry-healthy-san-pham-dinh-duong-dot-pha-cua-cong-ty-co-phan-quoc-te-g24-a535892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.