+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn mới về chuyến bay mất tích MH370

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bí ẩn mới quanh sự biến mất của chuyến bay MH370 vừa nổi lên sau khi một cảnh sát trưởng tuyên bố ông biết điều gì xảy ra với chiếc máy bay của Malaysia Airlines.

    Một bí ẩn mới quanh sự biến mất của chuyến bay MH370 vừa nổi lên sau khi một cảnh sát trưởng tuyên bố ông biết điều gì xảy ra với chiếc máy bay của Malaysia Airlines.

    Người đứng đầu lực lượng cảnh sát Indonesia - Tướng Sutarman - chỉ nêu tên - đã tuyên bố tại một cuộc họp của các quan chức hàng không và cảnh sát rằng "Tôi biết điều gì thực sự đã xảy ra với MH370". Thông tin này làm dấy lên nghi ngờ rằng các quan chức biết điều gì khiến chiếc Boeing 777 biến mất song không tiết lộ thông tin.

    Bí ẩn mới về chuyến bay mất tích MH370

    MH370, mất tích, Malaysia Airlines.

    Tuyên bố của Tướng Sutarman được đại diện Lion Air và một số quan chức cảnh sát ở Jakarta xác nhận, một bản tin của trang Kompas, Indonesia cho biết.

    Tuy nhiên, hôm nay (15/9), tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, Tổng thanh tra cảnh sát Khalid Abu Bakar nói, ông bị sốc khi nghe thấy tuyên bố của người đồng nhiệm Indonesia và ông định nói chuyện với Tướng Sutarman về vấn đề này.

    Tướng Sutarman nói: "Tôi đã nói chuyện với cảnh sát trưởng Malaysia Tun Mohammed Hanif Omar. Tôi biết điều gì đã xảy ra với MH370".

    Tuy nhiên, ông Mohammed Omar rời khỏi ghế cảnh sát trưởng Malaysia vào năm 1994 và vai trò này hiện do ông Bakar đảm trách.

    Tướng Sutarman hoàn toàn có thể biết ông Omar đã về hưu song không đề cập tới việc này khi tuyên bố như trên.

    Ông Bakar nói với thông tấn xã Bernama, Malaysia rằng ông bị choáng khi biết những tuyên bố trên vì cảnh sát Malaysia không có thông tin nào về máy bay mất tích. "Tôi muốn biết báo nào đưa và thông tin trên được đăng khi nào. Tôi sẽ hỏi người đồng nhiệm Indonesia để xem ông ấy biết gì về vấn đề này".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-moi-ve-chuyen-bay-mat-tich-mh370-a50799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "MH17 chính là MH370"

    Chiếc máy bay Malaysia MH17 bị bắn rơi để làm cớ cho cuộc chiến tranh thế giới thứ ba hay MH17 chính là MH370 là những thuyết âm mưu đang lan truyền.