+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn người cha chết bất thường trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi đi học về, cậu bé hoảng hốt khi chứng kiến cảnh người cha chết trong tư thế quỳ gối, đầu gục vào sọt rác.

    (ĐSPL) – Sau khi đi học về, cậu bé hoảng hốt khi chứng kiến cảnh người cha chết trong tư thế quỳ gối, đầu gục vào sọt rác.

    Theo tin tức trên VTC News, sự việc được phát hiện tại một phòng trọ ở địa chỉ 63/12/15 đường số 8 (KP.1, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức TP.HCM).

    Con trai hoảng hốt chứng kiến cha chết bất thường trong phòng trọ

    Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ con trai hoảng hốt chứng kiến cha chết trong phòng.

    Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 12 giờ ngày 3/10, con trai anh Lê Thanh Tùng (hiện đang học lớp 2) tan học và đợi cha đến đón. Tuy nhiên, chờ mãi không thấy cha đến đón về nên cậu bé đành đi bộ từ trường về nhà. Khi đến nhà trọ, cậu bé gọi cửa đang khóa trái bên trong nhiều lần nhưng không thấy cha ra mở cửa nên đã chạy qua hàng xóm nhờ giúp đỡ. Sau đó, nghi có chuyện bất thường xảy ra, nhiều người thuê trọ đã chạy đến căn phòng và dùng khoan phá cửa.

    Khi cánh cửa bật tung, mọi người thấy anh Tùng đang gục đầu vào sọt rác. Một người chạy lại định đỡ dậy thì phát hiện anh Tùng đã tử vong trước đó. Cậu con trai anh Tùng hoảng hốt khi chứng kiến sự việc.

    Sự việc đã được báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau đó, chiều 3/10, công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Tùng. Hiện tại, nguyên nhân khiến anh Tùng tử vong vẫn đang được làm rõ.

    Được biết, nạn nhân Lê Thanh Tùng (30 tuổi, quê ở Hải Dương) tới đây thuê trọ sống cùng vợ và hai con trai được hơn một tháng. Vào thời điểm xảy ra sự việc, vợ anh Tùng đang cùng con sang chơi tại nhà người thân ở quận 8. Anh Tùng từng làm nghề tài xế nhưng đã nghỉ việc hơn một tuần và hiện đang bán dừa dạo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-nguoi-cha-chet-bat-thuong-trong-phong-tro-a53747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan