+Aa-
    Zalo

    Bị bạn thân đâm chết vì tranh cãi về Olympic Sochi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông người Latvia sống tại Ireland mới đây đã bị một trong 2 người bạn đâm đến chết bằng dao khi tranh luận xung quanh thành tích của các VĐV.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông quốc tịch Latvia sống tại Ireland mới đây đã bị một trong 2 người bạn đâm đến chết bằng dao khi tranh luận xung quanh thành tích của các vận động viên tại Olympic Sochi.
    Alexander Karpov, 26 tuổi định cư tại quận Laois, Ireland đã bị chính những người bạn thân thiết của mình sát hại bằng những nhát dao oan nghiệt. Cụ thể Karpov và hai người bạn trong khi xem chương trình tường thuật các môn thi tại Thế vận hội mùa đông lần thứ 22 qua tivi tại một quán rượu đã tranh cãi quyết liệt về thành tích của các vận động viên. Tỉ mỉ hơn đó là ở nội dung trượt ván nằm sấp khi Alexander Tretiakov, người Nga đoạt huy chương vàng và Martins Dukurs người Latvia giành huy chương bạc.
    Bị bạn thân đâm chết vì tranh cãi về Olympic Sochi

    Cuộc tranh luận căng thẳng đến mức một trong hai người còn lại đã chạy vào bếp lấy dao nhọn đe dọa Karpov trước khi đâm anh này nhiều nhát khiến người đàn ông quốc tịch Latvia chết tại chỗ trước khi xe cấp cứu kịp có mặt. Cảnh sát Ireland sau đó đã bắt giữ hai người đàn ông, một người 30 tuổi và người kia 40 tuổi.
    Theo điều tra ban đầu của cảnh sát tại thời điểm xảy  án mạng, cả 3 đã uống quá chén và mất kiểm soát. Nạn nhân Alexander Tretiakov làm bán thời gian cho một công ty rác địa phương từ 5 năm trước. Những vụ tranh cãi về thành tích của các vận động viên thể thao dẫn đến giết người vốn không hiếm trên thế giới.
    Xem thêm pha vào bóng kinh hoàng của sao V.League
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-than-dam-chet-vi-tranh-cai-ve-olympic-sochi-a22351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    (ĐSPL)- Việc bị chồng cũ Maxi Lopez, bỏ đói sex quá lâu khiến người đẹp bốc lửa Wanda Nara khát thèm chuyện gối chăn. Bởi thế mà ngay khi được tự do bên tình trẻ cô nàng đã yêu tới 15 lần chỉ trong một ngày.