+Aa-
    Zalo

    Bị bạn trai 8 tháng rời bỏ, nữ sinh 19 tuổi làm điều dại dột ngay phía trước đoàn tàu đang di chuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị bạn trai chia tay, nữ sinh đại học đã làm hành động dại dột trước một đoàn tàu sau khi được đưa ra khỏi bệnh viện tâm thần.

    Trang Daily Mail đưa tin nữ sinh 19 tuổi Sarah Hammond đã tự kết liễu mạng sống của mình sau khi bị bạn trai rời bỏ. Trước khi câu chuyện đau buồn xảy ra, Sarah gặp bạn trai cũng là mối tình đầu của cô, Harry Hadden-Wight, khi đang theo học ngành khoa học thể thao tại đại học Loughborough, Vương Quốc Anh.

    Cô coi đây là mối quan hệ nghiêm túc và đã từng lập kế hoạch dài hạn cho tương lai của hai người. Tuy nhiên, theo thời gian, hai người gặp phải nhiều vấn đề trong mối quan hệ và tình trạng dần trở nên xấu đi. Tâm trạng của nữ sinh 19 tuổi không được tốt và cô đã phải vật lộn với sức khỏe tinh thần của mình.

    bi ban trai 8 thang roi bo nu sinh 19 tuoi lam dieu dai dot ngay truoc doan tau dang di chuyen1
    Nữ sinh 19 tuổi Sarah Hammond đã tự kết liễu mạng sống của mình sau khi bị bạn trai rời bỏ. Ảnh: HNP.

    Cảnh sát điều tra hạt Surrey cho biết những vấn đề về sức khỏe tâm thần của Sarah đã bắt đầu cải thiện sau khi cô chuyển đến ở nhà bạn trai mới của cô vào tháng 5/2020.

    Khi sống với gia đình của bạn trai, Harry cho biết Sarah đã trở nên "tù túng và hoang tưởng" trước khi anh kết thúc mối quan hệ 8 tháng của họ, điều mà cô sinh viên đã từ chối chấp nhận.

    Harry nói với cảnh sát điều tra: "Mọi thứ bắt đầu thay đổi khi Sarah chuyển đến. Cô ấy thường xuyên xem điện thoại của tôi và không thích tôi gặp bạn bè của mình. Thời gian trôi qua, tôi nhận ra mình không muốn ở trong mối quan hệ đó. Sarah phủ nhận và không nhận ra chuyện gì đang xảy ra".

    bi ban trai 8 thang roi bo nu sinh 19 tuoi lam dieu dai dot ngay truoc doan tau dang di chuyen2
    Sau chia tay, tâm trạng của nữ sinh 19 tuổi không được tốt và cô đã phải vật lộn với sức khỏe tinh thần của mình. Ảnh: FBNV.

    Cảnh sát điều tra cho biết Harry đã đi dạo với Sarah gần nhà của cô ở Woking, hạt Surrey, vào 1 ngày trước khi cô qua đời để giải thích mọi chuyện với cô.

    Harry nói thêm: "Tôi đến đó một lần nữa để cho cô ấy biết chúng tôi đã chia tay. Sarah bám vào một băng ghế công viên và nói sẽ không rời đi. Chuyện này thực sự khó khăn".

    Nhận thấy con gái mình đã vô cùng đau khổ sau cuộc chia tay, mẹ của Sarah đã khóa cửa sổ tầng trên và giấu chìa khóa xe sau khi cô gái 19 tuổi trở về phòng ngủ. Tuy nhiên, cô nữ sinh đã trốn thoát khỏi ngôi nhà của mình bằng cách trèo ra khỏi cửa sổ và sử dụng xe của anh trai để đi đến nhà bà ngoại của bạn trai cũ ở Sunningdale, Berkshire.

    Tại đây, Sarah đã gặp gia đình của bạn trai cũ. Trong cuộc thẩm vấn ở Woking, mẹ của Harry, Caroline Hadden-Wright nói: "Cô bé không muốn tin những gì đang xảy ra. Sarah đe dọa rằng nếu tôi bỏ đi, cô bé sẽ tự lấy mạng mình. Cảnh sát sau đó đã đến và Sarah đã bỏ chạy vào khu rừng rậm. Cô bé sau đó đã biến mất".

    bi ban trai 8 thang roi bo nu sinh 19 tuoi lam dieu dai dot ngay truoc doan tau dang di chuyen3
    Sarah đã nhảy ra khỏi xe taxi trong lúc đang chờ đèn giao thông và gửi một tin nhắn cuối cùng cho bạn trai cũ của mình. Ảnh: HNP.

    Sau khi cố gắng trốn tránh cảnh sát và đe dọa tự sát, Sarah đã bị giam giữ theo Đạo luật Sức khỏe Tâm thần trước khi cô được đưa lên xe cứu thương và chuyển đến Bệnh viện đường Farnham. Bất chấp sự quan tâm của gia đình và yêu cầu đón cô, Sarah đã được xuất viện vào ngày hôm sau mà họ không hề hay biết và bắt taxi về nhà sau khi giám định sức khỏe tâm thần.

    Sau đó, Sarah đã nhảy ra khỏi xe taxi trong lúc đang chờ đèn giao thông và gửi một tin nhắn cuối cùng cho bạn trai cũ của mình với nội dung: "Em xin lỗi. Em hy vọng điều này không làm tổn thương anh theo bất kỳ cách nào. Em chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra vì chúng ta đã chia tay rồi".

    Harry giải thích với cảnh sát điều tra rằng ngay sau khi nhìn thấy dòng tin nhắn của Sarah, anh đã nhận ra những điều cô làm. Trước đó trong mối quan hệ của họ, cô ấy đã đề cập rằng nếu tự sát, cô sẽ chọn cách nhảy trước một đoàn tàu.

    Cuộc điều tra cho biết Sarah đã đứng ngay trước đoàn tàu đang di chuyển nhanh với vận tốc cao khi nó đi qua gần ga xe lửa Brookwood. Người lái tàu Neil Grimes chứng kiến ​​cô sinh viên đã không do dự mà đứng trong đường ray. Đáng tiếc thay, mặc dù người lái tàu đã kích hoạt phanh nhưng Sarah vẫn tử vong. Vụ việc đau lòng xảy ra lúc 3h20 chiều ngày 22/6/2020 (giờ địa phương).

    Sau khi khám nghiệm tử thi, bác sĩ Michael Heath xác nhận nguyên nhân cái chết của Sarah là do đa chấn thương.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-trai-8-thang-roi-bo-nu-sinh-19-tuoi-lam-dieu-dai-dot-ngay-phia-truoc-doan-tau-dang-di-chuyen-a505963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan