+Aa-
    Zalo

    Bị bắt khi đang móc ví, tên trộm xăm trổ "no đòn" giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tấn bám theo thò tay rút ví nam thanh niên thì bị bắt quả tang và ăn trận đòn “thừa sống thiếu chết”.

    (ĐSPL) - Tấn bám theo thò tay rút ví nam thanh niên thì bị bắt quả tang và ăn trận đòn “thừa sống thiếu chết”.

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 11/6, Công an quận Long Biên, Hà Nội đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tấn (SN 1979, trú tại Lương Tài, Văn Lâm, Hưng Yên) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

    Trước đó, sáng 10/6, Tấn từ quê lên Hà Nội để trộm cắp tài sản. Khoảng 14h cùng ngày, thấy anh Nguyễn Đức Huy (SN 1990, trú tại Gia Lâm, Hà Nội) đang bước lên xe buýt 40 tại số 162 Nguyễn Văn Cừ, (phường Bồ Đề, Long Biên) để về Gia Lâm, Tấn liền bám theo. Tấn thò tay móc chiếc ví ở túi quần sau, bất ngờ anh Huy quay lại bắt được quả tang, túm lấy tay, hô hào mọi người bắt giữ, bàn giao cho công an. Bên trong ví của anh Huy có 2,1 triệu đồng, 5 USD cùng một số giấy tờ tùy thân.

    Đối tượng Tấn bị người dân "tẩn" khi bị bắt vì ăn trộm.

    Tiếp xúc với PV Trí Thức trẻ, đối tượng Tấn tỏ ra bình tĩnh cho biết, do cuộc sống khó khăn, ở quê không có việc làm và bản thân là kẻ nghiện ngập nên tìm cách đi trộm cắp.

    Tấn cho biết, anh ta biết trước những “trận đòn” sẽ đến và chấp nhận nếu bị người dân phát hiện.

    Qua xác minh ban đầu, Nguyễn Văn Tấn từng có một tiền án về tội trộm cắp vào năm 2014. Trước đó, Tấn cũng đã từng được cơ quan công an quận Cầu Giấy đưa đi cơ sở giáo dục vào năm 2012.

    Trước đó, một số trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh một người đàn ông được cho là đã có hành vi trộm cắp, bị người dân túm tóc với nhiều vết máu trên khuôn mặt đang được đưa về cơ quan công an.

    Vụ việc thu hút sự chú ý của nhiều người và nhiều ý kiến gây tranh cãi, trong đó có cả những lời phê phán cho hành động “quá tay” dành cho đối tượng một cách dã man...

    KIM THÀNH(Tổng hợp)

    Công an 18 tỉnh truy bắt nhóm đi ăn trộm bằng xe taxi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-khi-dang-moc-vi-ten-trom-xam-tro-no-don-giua-duong-a98044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.