+Aa-
    Zalo

    Bị "cắm sừng", gã trai vung dao giết người tình của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi vợ ngoại tình với anh T, Hoan không kiềm chế được nên đánh "cảnh cáo" anh T, không ngờ dẫn tới án mạng.

    (ĐSPL) - Nghi vợ ngoại tình với anh T, Hoan không kiềm chế được nên đánh "cảnh cáo" anh T, không ngờ dẫn tới án mạng.

    Theo tin tức trên báo Dân Việt, ngày 2/7, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra quận này đang tạm giữ hình sự Trần Văn Hoan (26 tuổi, trú tại xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi Giết người.

    Hoan là nghi phạm sát hại anh P.T.T (27 tuổi, trú tại Giao Thủy, Nam Định).

    Nghi phạm Trần Văn Hoan


    Trước đó, vào sáng 1/7, sau khi ăn sáng ở gần cổng làng Tân Mỹ (thuộc tổ 15, phường Mỹ Đình 1), anh P.T.T bị một nam thanh niên đâm trọng thương. Dù được đi cấp cứu ngay nhưng anh T đã không qua khỏi. Ngay sau đó, Công an quận Nam Từ Liêm vào cuộc điều tra.

    Sau khi sự việc xảy ra, Trần Văn Hoan đã tới cơ quan điều tra đầu thú về hành vi sát hại anh P.T.T.

    Theo báo Tri Thức trực tuyến, điều tra ban đầu cho thấy, do nghi ngờ vợ mình là L. có quan hệ tình cảm bất chính với người khác, Hoan lén lấy điện thoại để kiểm tra nhân lúc chị này đi tắm.

    Thấy có tin nhắn "đáng nghi" từ một người trong danh bạ, anh ta tra hỏi vợ. L thừa nhận đó là số điện thoại của T., làm cùng công ty.

    Lúc sau, Hoan lấy điện thoại của L. nhắn tin cho T., hẹn ra khu vực cổng làng Tân Mỹ (phường Mỹ Đình 1) để nói chuyện. Tưởng là L. nhắn nên T. đã đồng ý đến điểm hẹn.

    Khi gặp T., Hoan đe dọa và buộc T. phải nói rõ về mối quan hệ với L. Người đàn ông 27 tuổi thừa nhận, do làm cùng công ty nên giữa anh ta và vợ người đồng hương nảy sinh tình cảm từ hơn một tháng nay. Hai người đã từng vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

    Trở về nhà, Hoan hỏi chuyện thì L. cũng thừa nhận sự việc trên và van xin chồng tha thứ. Khai với cảnh sát, hung thủ cho biết, do ức chế vì bị vợ “cắm sừng” nên anh ta nung nấu ý định đánh "dằn mặt" tình địch.

    Sáng hôm sau, Hoan chở vợ đến công ty rồi ra chợ mua con dao nhọn hẹn gặp T. Đến quán cháo lòng gần cổng làng Tân Mỹ, thấy tình địch đang ăn sáng, anh ta ngồi trên xe máy và đứng ở ngoài quan sát.

    Lúc T. vừa bước ra, Hoan tiến đến dùng dao đâm một nhát vào cổ T. Dù nạn nhân ôm vết thương bỏ chạy, kẻ cuồng ghen vẫn cầm hung khí truy sát.

    Được mọi người can ngăn, anh ta buông dao rồi chạy xe máy đến công an phường Mỹ Đình 1 tự thú. Chiều cùng ngày, nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

    GIA HUY(Tổng hợp)

    [mecloud]dJNevKNfG2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cam-sung-ga-trai-vung-dao-giet-nguoi-tinh-cua-vo-a100711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.