+Aa-
    Zalo

    Bị cắt phăng “của quý” khi đi cắt bao quy đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở bang Alabama, Mỹ vừa đệ đơn kiện bác sĩ và bệnh viện vì đã cắt phăng “của quý” của anh trong khi anh chỉ có ý định cắt bao quy đầu, Reuters đưa tin hô

    Một người đàn ông ở bang Alabama, Mỹ vừa đệ đơn kiện bác sĩ và bệnh viện vì đã cắt phăng “của quý” của anh trong khi anh chỉ có ý định cắt bao quy đầu, Reuters đưa tin hôm 24/7.

    Ảnh minh họa.

    Người đàn ông có tên Johnny Lee Banks Jnr, 56 tuổi, cho biết anh đã đệ đơn kiện các bác sĩ tại Trung tâm Y tế Priceton Baptist, ở Alabama, sau khi họ không thể giải thích được tại sao lại cắt cả “của quý” của anh dù anh chỉ yêu cầu cắt bao quy đầu.

    Luật sư John Graves của Banks cho biết, anh này đã có vợ và họ đang cảm thấy "rất khủng khiếp”. Cũng theo ông Grave, Banks không thể nhớ được chính xác ngày bị cắt “của quý”, chỉ biết đó là vào tháng Sáu vừa qua.

    Banks cho rằng, các bác sĩ đã không giải thích được tại sao lại cắt “của quý” của anh và nếu như đây là một hậu quả có thể xảy ra trong phẫu thuật thì Banks cũng đã không được cảnh báo trước.

    Đơn kiện viết: “Khi nguyên đơn thức tỉnh sau ca phẫu thuật, "của quý" của anh đã bị cắt bỏ. Nguyên đơn không hề được thông báo về việc sẽ bị cắt bỏ một phần hay cắt bỏ hoàn toàn "của quý" của mình”.

    Theo Graves, ông Banks kiện 2 bác sĩ và cả bệnh viện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cat-phang-cua-quy-khi-di-cat-bao-quy-dau-a42952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chứng bệnh phô dâm, thích khoe “của quý”

    Chứng bệnh phô dâm, thích khoe “của quý”

    (ĐSPL) – Không ít bạn gái từng lo sợ tới mất ngủ khi vô tình gặp phải những kẻ “bệnh hoạn” thích khoe “của quý”, nhưng thực chất họ chỉ là những bệnh nhân mắc chứng phô dâm.