+Aa-
    Zalo

    Bị chê 'đũa lệch' khi sánh đôi với bạn gái, nghệ sĩ Chí Trung thẳng thắn đáp trả

    (ĐS&PL) - Bị mỉa mai chuyện tình chênh lệch với bạn gái kém 18 tuổi, nghệ sĩ Chí Trung không ngại đáp trả.

    Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi cùng người tình Ý Lan đi du xuân. Phía dưới bài viết, một số cư dân mạng đã để lại bình luận công kích, mỉa mai chuyện tình chênh lệch của Chí Trung và bạn gái.

    Trước lời lẽ kém duyên, Chí Trung không ngại đáp trả, khuyên  những người này đừng bao đồng, mà hãy tập trung lo cho cuộc đời của mình. "Đây không phải Fanpage đại chúng mà là trang cá nhân của tôi, nơi chỉ dành cho những anh em, bạn bè cùng tầng văn hóa. Những ai cảm thấy 'non văn hóa so với mọi người', xin đừng quan tâm kẻo thành vạ miệng sinh khẩu nghiệp đấy nhé", nam nghệ sĩ nhắn nhủ. 

    3281244667615578488755921779589478688407334n1
    chi trung 34
    chi trung 3
    chi trung 2
    chi trung 1
    Nghệ sĩ Chí Trung bị công kích đời tư khi đăng ảnh cùng bạn gái.
    chi trung 34t
    Nghệ sĩ Chí Trung "đuổi khéo" những người "non văn hóa".

    Đầu năm 2020, nghệ sĩ Chí Trung từng khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo ly hôn người vợ đã chung sống hơn 30 năm là Ngọc Huyền. 

    Sau khi ly hôn, nghệ sĩ Chí Trung quen với bạn gái kém 17 tuổi Ý Lan. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên báo chí, nam nghệ sĩ cho biết 2 năm ly thân là khoảng thời gian nam nghệ sĩ vô cùng chênh vênh, hụt hẫng, vùi mình ở nhà hát. Thời điểm đó quen biết Ý Lan đã giúp nam nghệ sĩ như hồi sinh một lần nữa.

    Cả hai yêu nhau lặng lẽ và không có quyết định đi đến kết hôn. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình và bạn gái với tình cảm mặn nồng. Thậm chí, nam nghệ sĩ cũng thường xuyên sưu tầm những bài thơ về tình yêu để thể hiện tình cảm đến bạn gái của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ý Lan cũng từng đổ vỡ hôn nhân nên cô dễ dàng tìm được sự đồng cảm khi ở bên Chí Trung. Nữ doanh nhân cho biết nghệ sĩ hài luôn trân trọng, chia sẻ và sẵn sàng lắng nghe mọi vui buồn, khiến cô dần cảm mến rồi yêu anh. Mỗi khi bạn gái gặp chuyện buồn hay rắc rối trong công việc, Chí Trung đều an ủi, động viên, đưa ra hướng giải quyết cho cô.

    'Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tôi chỉ cần vậy là đủ. Từ khi quen anh Chí Trung, tôi thấy cuộc sống của mình chuyển biến theo chiều hướng tích cực', Ý Lan từng chia sẻ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-dua-lech-khi-sanh-doi-voi-ban-gai-nghe-si-chi-trung-thang-than-dap-tra-a564944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan