+Aa-
    Zalo

    Bị chê không xứng với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương đáp trả cực gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ khi yêu Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương dính đủ thị phi vì liên tục bị chê bai, nghi ngờ khiến cô nàng nhiều lần phải lên tiếng.

    Chuyện tình giữa Huỳnh AnhBạch Lan Phương nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng sau khi công khai hẹn hò. Đến hiện tại, cả hai đã ở chung nhà nhưng chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng nhưng cũng có những người liên tục mỉa mai, bôi xấu Bạch Lan Phương vì cho rằng cô không xứng với Huỳnh Anh. Thậm chí, có người cho rằng nữ MC ''bỏ bùa'' bạn trai.

    bi che khong xung voi huynh anh bach lan phuong dap tra cuc gat 21
    Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Ảnh: FBNV

    Mới đây trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đăng tải bài viết bày tỏ bức xúc: "Sao người ta cứ nghĩ mình bỏ bùa nhỉ? Mình tưởng mình mới bị lừa chứ nhỉ. Mãi người ta không thấy mình có đám cưới, nên người ta cứ mắng mình là không được gọi là vợ chồng, rồi người ta rủa mình là "bị chơi chán rồi sẽ bỏ", rồi người ta nói mình không thể có nổi cái đám cưới.

    Không sao. Mình sẽ không vì lời nói của người ta nào đó, mà cố chứng mình điều ngược lại. Mình sẽ quyết định cuộc đời mình, khi nào mình thấy hợp lý và không còn lăn tăn gì nữa. Người ta cứ bỉ bôi nhan sắc của mình rồi chê mình không xứng.

    Ơ kìa, bọn mình có yêu nhau vì nhan sắc đâu? Đây là người đầu tiên mình yêu mà mình thoải mái để mặt mộc đến vậy, trước đây mình lúc nào cũng phải nối mi hoặc đánh son nhưng giờ thì mộc 100% vô tư luôn. Mà mình cũng không mê bạn ý vì nhan sắc của bạn ý đâu. Là vì bạn ý chân tình, nhiệt tình làm mình cảm động thôi. Họ không cho những người đã từng đổ vỡ như mình được quyền hạnh phúc. Họ cứ vùi dập mình bằng những lý do mà họ nghĩ ra. Họ nhiếc móc mình không xứng. Như thế nào là không xứng?". 

    bi che khong xung voi huynh anh bach lan phuong dap tra cuc gat 1
    Bạch Lan Phương đăng bài đáp trả khi bị antifan nói không xứng với Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV

    Huỳnh Anh công khai hẹn hò với MC Bạch Lan Phương, hơn anh 6 tuổi, cuối tháng 11/2020. Cô là mẹ đơn thân, chủ một spa tại Hà Nội. Cả hai hiện hẹn hò được gần hai năm, vượt qua nhiều sóng gió và những lần bị đồn rạn nứt. Từ khi công khai tình cảm, họ chăm chỉ chia sẻ về nhau trên mạng xã hội. Huỳnh Anh hay gọi bạn gái là "vợ" và xây dựng được mối quan hệ thân thiết với con riêng của cô.

    bi che khong xung voi huynh anh bach lan phuong dap tra cuc gat 2
    Huỳnh Anh gọi Bạch Lan Phương là "vợ". Ảnh: FBNV

    Huỳnh Anh từng viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

    bi che khong xung voi huynh anh bach lan phuong dap tra cuc gat 3
    Huỳnh Anh cầu hôn Bạch Lan Phương. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-khong-xung-voi-huynh-anh-bach-lan-phuong-dap-tra-cuc-gat-a586633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan