+Aa-
    Zalo

    Bị chê "luôn luôn dùng tay che ngực", cách đáp trả của Địch Lệ Nhiệt Ba gây khiến fan không hề thất vọng

    (ĐS&PL) - Khi bị KIm Tinh chê về hành động của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba lập tức có màn đáp trả khiến fan hâm mộ không hề thất vọng.

    Tháng trước, nghệ sĩ múa Kim Tinh liên tục xuất hiện trên từ khóa hot search do chỉ trích Địch Lệ Nhiệt Ba về việc luôn che ngực khi mặc váy cổ chữ V có đường cắt sâu. Nguyên nhân của bức xúc này xuất phát từ việc Nhiệt Ba thường có thói quen che ngực bằng tay, dù là trên thảm đỏ hay tại các sự kiện lớn.

    Ngay sau đó, Kim Tinh đã lên tiếng cho rằng: "Hoặc là mặc không hở, hoặc là hãy mặc và không che, không có ý nghĩa gì khi vừa mặc vừa che". Tuy nhiên, phía Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

    bi che luon luon dung tay che nguc cach dap tra cua dich le nhiet ba gay khien fan khong he that vong
    Nghệ sĩ múa Kim Tinh.
    bi che luon luon dung tay che nguc cach dap tra cua dich le nhiet ba gay khien fan khong he that vong4
    Địch Lệ Nhiệt Ba luôn dùng tay che ngực.

    Gần đây, trên trang bìa của một tạp chí, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có động thái mới như đáp trả lời chỉ trích của Kim Tinh. Trong bức ảnh, nữ diễn viên diện chiếc váy dài màu đen, thắt lưng hình con bướm nổi bật, và tay cô tiếp tục che ngực, tạo nên một diện mạo quyến rũ.

    Điều đặc biệt là hành động này đã làm hài lòng nhiều fan hâm mộ, đồng thời nhiều người còn cho rằng đây như màn "trả đũa" của Nhiệt Ba cho những lời phê phán từ đàn chị.

    bi che luon luon dung tay che nguc cach dap tra cua dich le nhiet ba gay khien fan khong he that vong3
    Hình ảnh đáng chú ý của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Tuy nhiên, trên nhiều diễn đàn, nhiều khán giả vẫn tảnh cãi về hành động che ngực thường xuyên lặp đi lặp lại của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Ý kiến ủng hộ việc che ngực

    Thứ nhất, đó là bảo vệ quyền riêng tư: Che ngực có thể giúp nữ minh tinh bảo vệ quyền riêng tư và tránh bị lộ, tạo ra những điều xấu hổ không cần thiết.

    Thứ hai, thể hiện lòng tự trọng: Một số sao nữ có thể cảm thấy việc lộ thân quá mức sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh và lòng tự trọng của mình nên họ chọn cách che ngực để tạo sự thoải mái và tự tin.

    Thứ ba, thể hiện sự tôn trọng sự khác biệt về văn hóa: Ở một số nền văn hóa, ngực trần được coi là không phù hợp hoặc phi đạo đức. Việc che ngực có thể thể hiện sự tôn trọng đối với các nền văn hóa khác nhau.

    bi che luon luon dung tay che nguc cach dap tra cua dich le nhiet ba gay khien fan khong he that vong8
    Nữ diễn viên thường che ngực dù ở bữa tiệc hay trên thảm đỏ.

    Ý kiến phản đối việc che ngực

    Thứ nhất, thể hiện nghệ thuật: Đi thảm đỏ là cơ hội thể hiện thời trang, cá tính và nghệ thuật, một số sao nữ có thể chọn cách khoe dáng, vẻ đẹp và việc che ngực có thể hạn chế sự sự tự tin.

    Thứ hai, chấp nhận tiêu chuẩn kép về giới tính: Người nổi tiếng nam thường không bắt buộc phải che ngực khi bước trên thảm đỏ, vì vậy một số người cho rằng người nổi tiếng nữ cũng nên được hưởng sự tự do tương tự.

    Tóm lại, việc có nên che ngực hay không là vấn đề lựa chọn và giá trị cá nhân, những người nổi tiếng nữ có thể quyết định có nên che ngực hay không dựa trên mong muốn của bản thân, nhu cầu nghề nghiệp và nền tảng văn hóa. 

    bi che luon luon dung tay che nguc cach dap tra cua dich le nhiet ba gay khien fan khong he that vong11
    Nhiệt Ba thường diện những chiếc váy khoét sâu phần ngực.

    XEM THÊM: Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vai trần bỏng mắt, chính thức làm CEO kinh doanh

    Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ở Tân Cương, thuộc top minh tinh hàng đầu làng giải trí Trung Quốc, nổi tiếng qua Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Trường Ca hành. Người đẹp đắt show quảng cáo, là đại sứ của nhiều thương hiệu.

    Kim Tinh 56 tuổi, là nghệ sĩ múa, MC nổi tiếng, được nhiều fan yêu thích với cách nói chuyện thẳng thắn, "ít từ ngữ thừa, không sáo rỗng". Vốn là nam, Kim Tinh phẫu thuật chuyển giới năm 1995, trở thành nghệ sĩ chuyển giới thành công nhất làng giải trí Hoa ngữ. Theo Chinatimes, từ năm 2015 tới 2017, talkshow Jin Xing show do cô thực hiện thu hút hơn 100 triệu lượt xem mỗi tập phát sóng.

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-luon-luon-dung-tay-che-nguc-cach-dap-tra-cua-dich-le-nhiet-ba-gay-khien-fan-khong-he-that-vong-a600193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan