+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vai trần bỏng mắt, chính thức làm CEO kinh doanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Event có sự tham dự của Đỗ Mỹ Linh, Dương Tú Anh, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Đào Hiền, Lona Kiều Loan và nhiều doanh nhân nổi tiếng như Chương Tailor, Tô Thanh Tân,..

    Thẩm mỹ quốc tế Adela, tọa lạc tại địa chỉ 24 Bà Triệu, là thương hiệu thẩm mỹ quốc tế hạng sang với dịch vụ và cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ và bằng cấp đạt chuẩn. Co-founder Chi Hoàng và Hoa hậu Đỗ Hà đảm nhiệm vai trò đồng CEO tại Adela.

    recap event adela
    Co-founder Chi Hoàng và Hoa hậu Đỗ Hà.

    Đỗ Hà là hoa hậu Việt Nam 2020 và mới cô đây cô đã chính thức tốt nghiệp  ngành Luật kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Sau khi tốt nghiệp, Đỗ Hà định hướng trở thành doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp song song với hoạt động showbiz. Với thẩm mĩ viện quốc tế hạng sang vừa ra mắt, Đỗ Hà đảm nhiệm vai trò CEO, Co-founder kiêm Đại sứ thương hiệu.

    recap event adela 5
    Đỗ Hà đảm nhiệm vai trò CEO, Co-founder kiêm Đại sứ thương hiệu với thẩm mĩ viện.

    Trong khi đó, Chi Hoàng là người mẫu lookbook quen mặt tại Hà Nội. Cô sinh năm 1992 và từng có gần 10 năm hoạt động trong làng mẫu ảnh, đã cộng tác với trên dưới 100 nhãn hàng lớn nhỏ. Mới đây, cô được một số báo Thái Lan như Bangkok-Today hay M-Thai đưa tin và mệnh danh là "ngọc nữ lookbook không tuổi" hay "biểu tượng lookbook 9x". 

    XEM THÊM: Suli và nỗi đau đớn tột cùng ở tuổi đôi mươi

    Chi Hoàng cũng từng theo học nhiều học khóa diễn xuất có uy tín  tại Việt Nam, như Autumn Meeting (Gặp gỡ mùa thu), A.C.T academy của Kathy Uyên. Cô có định phát triển sự nghiệp cá nhân theo hướng  doanh nhân kiêm người mẫu ảnh và diễn viên điện ảnh - truyền hình.

    recap event adela 1
    Chi Hoàng cũng từng theo học nhiều học khóa diễn xuất có uy tín tại Việt Nam.
    recap event adela 3
    recap event adela 2
    recap event adela 4
    Event quy tụ nhiều người nổi tiếng đến tham dự.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-khoe-vai-tran-bong-mat-chinh-thuc-lam-ceo-kinh-doanh-a600131.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan