+Aa-
    Zalo

    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Phạm Lịch sẽ ra về sau vòng công diễn đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Lịch có những chia sẻ đầy ẩn ý trong trailer mới nhất của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

    Mới đây, trailer giới thiệu nội dung tập 4 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã được nhà sản xuất công bố. Những khoảnh khắc tập luyện, sinh sống tại nhà chung cũng như một số hình ảnh đầu tiên của các tiết mục trình diễn tại tập 5 được hé lộ trong trailer. Những phút giây căng thẳng, kịch tính và chuyện ai đi ai ở cũng được nhắc tới trong đoạn video. 

    Tú Vi cho biết, các chị đẹp tham gia chương trình dành sự quan tâm đặc biệt cho mình. "Hiếm khi có người hỏi tôi ổn hay không nhưng các chị thường xuyên hỏi như vậy. Tôi hạnh phúc vì những lời hỏi thăm đó", Tú Vi chia sẻ.

    Sau quá trình tập luyện cho tiết mục Đưa em về nhà MC Vân Hugo đã nhận ra sự cực khổ của nghề ca hát. Cô nói: "Được trải nghiệm làm ca sĩ, tôi mới hiểu thêm sự vất vả và khó khăn của nghề này. Những gì chúng ta xem trên sân khấu là sự nỗ lực 100% của họ". Về phía nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, cô nói khi mình luyện tập, ê-kíp đã bật cười. Cô cho hay, nếu bản thân không đủ hay thì hài hước cũng được.

    Trước đó, không khí phòng luyện tập nhóm Nếu anh đi cũng khiến khán giả thích thú trong đoạn phim hé lộ nội dung tập 4. Lần đầu tiên, khán giả truyền hình được quan sát cụ thể và cận cảnh quá trình ca sĩ Hồng Nhung tập luyện vũ đạo. Nữ diva cho biết: "Lúc đầu bước vào phòng luyện tập, không khí rất mát mẻ. Về sau, vã hết mồ thôi". Hồng Nhung cho biết, cô có một chút hối hận, tự hỏi bản thân già rồi mà vẫn ham chơi với đàn em trẻ khỏe.

    30 gương mặt tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ phải đối diện với thử thách đầu tiên và nguy cơ tạm dừng chân tại chương trình khi bước vào vòng công diễn 1. Quyền quyết định cơ hội đi tiếp vào vòng công diễn 2 thuộc về 357 khán giả nữ tại trường quay. Thể lệ bình chọn sẽ được công bố cụ thể tại sân khấu vòng công diễn 1. 

    chi dep dap gio re song 2023 pham lich se ra ve sau vong cong dien dau tien 1
    Phạm Lịch cùng đội với Thu Phương và Uyên Linh tại vòng công diễn 1 của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

    30 ngôi sao không tránh khỏi lo lắng và hồi hộp khi đối diện với nguy cơ dừng chân tại vòng công diễn 1. Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê nói: "Hy vọng khán giả sẽ không bao giờ loại tôi", trong khi đó, Lưu Hương Giang không nghĩ bản thân tạm dừng cuộc chơi ngay tại những tập đầu tiên.

    Phạm Lịch có đôi lời chia sẻ ẩn ý chuyện đi hay ở, cô nói: "Chỉ thấy hơi tiếc một điều rằng, tôi vẫn còn rất vui khi ở cùng với mọi người". Câu nói của Phạm Lịch gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh các ý kiến suy đoán nữ ca sĩ, vũ công sẽ buộc phải ra về sau tập 5 của chương trình thì một số khán giá khác cho rằng, với khả năng vũ đạo nổi trội, Phạm Lịch sẽ không bị loại sớm. Lời nói của cô nhiều khả năng để chia tay một thành viên khác trong đội. 

    Gần đây, nhiều khán giả đang xôn xao trước thông tin "chị đẹp" Bảo Anh rút lui khỏi chương trình vì lý do sức khoẻ. Theo đó, trong đoạn giới thiệp tập mới, đội của Trang Pháp chỉ có sự xuất hiện của 4 thành viên, vắng mặt Bảo Anh.

    Ngoài ra trong một phân cảnh, trang phục của Bảo Anh khác hẳn 4 thành viên còn lại. Nữ ca sĩ còn bật khóc nói với các đồng nghiệp: "Mong các chị cũng đừng buồn nha".

    XEM THÊM: BTC lên tiếng tin đồn Bảo Anh rút khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

    Thông tin Bảo Anh sẽ rút lui khiến khán giả tiếc nuối khi nữ ca sĩ có đầy đủ yếu tố từ ngoại hình, ca hát cho tới khả năng trình diễn. Cô được xem là một trong những đối thủ mạnh nhất trong số 30 "chị đẹp" của chương trình.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-dap-gio-re-song-2023-pham-lich-se-ra-ve-sau-vong-cong-dien-dau-tien-a599779.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan