+Aa-
    Zalo

    Bị chia tay, thanh niên 23 tuổi đăng nhập Zalo bạn gái tung clip "nóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do chị H. không đồng ý quay lại, Dũng đã đăng nhập vào tài khoản Zalo của chị H. và đăng tải đoạn clip ghi cảnh ân ái của cả hai vào các nhóm Zalo của chị.

    bi chia tay thanh nien 23 tuoi dang nhap zalo ban gai tung clip nong
    Ảnh minh họa

    Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Dũng (23 tuổi, quê tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi làm nhục người khác. Nạn nhân là chị H. (ngụ huyện Tân Phú).

    Theo điều tra ban đầu, 3 năm trước, thông qua mạng xã hội, Dũng và chị H. quen biết nhau.

    Quá trình quen biết, Dũng và chị H. gặp nhau và cả hai đã quan hệ tình dục. Dũng dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái của hai người.

    Một thời gian sau, chị H. chủ động chia tay do không hợp nhau nhưng Dũng không đồng ý. Để níu kéo tình cảm, đối tượng này nhiều lần gọi điện, nhắn tin đe dọa buộc chị H. phải quay lại với mình.

    Do chị H. vẫn không đồng ý, nên đối tượng đã đăng nhập vào tài khoản Zalo của chị H. và đăng tải đoạn clip ghi cảnh ân ái của cả hai vào các nhóm Zalo của chị.

    Nạn nhân sau đó trình báo sự việc với cơ quan công an. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ Dũng.

    Bị truy tố vì trộm tiền của người yêu cũ

    Viện KSND huyện Trảng Bom vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Thạch Hoàng Phong (36 tuổi, ngụ xã An Viễn, huyện Trảng Bom) về tội trộm cắp tài sản.

    Theo cáo trạng, Phong và chị O. có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau tại phòng trọ thuộc xã An Viễn. Đến tháng 8/2021, cả hai chia tay nhưng vẫn nhắn tin qua lại. Trong lúc nhắn tin với nhau, Phong biết chị O. mới nhận được số tiền 22 triệu đồng nên nảy sinh ý định trộm cắp để tiêu xài.

    Vào ngày 21/1/2022, lợi dụng chị O. đi làm ở công ty, Phong đến phòng trọ và lấy chìa khóa sử dụng lúc còn sống chung mở khóa đột nhập vào phòng lấy trộm 22 triệu đồng của chị O. Sau khi lấy được tiền, Phong đã nhờ người khác giữ giùm.

    Đến sáng 22/1, Phong bị công an bắt.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chia-tay-thanh-nien-23-tuoi-dang-nhap-zalo-ban-gai-tung-clip-nong-a544778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan