+Aa-
    Zalo

    Bị "con nợ" đâm chết khi đến đòi tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị ông H. đòi tiền nhưng Thành chưa có, hẹn lần hẹn lượt. Khi hai người xảy ra xô xát, Thành đã dùng dao đâm chết chủ nợ.

    (ĐSPL) - Bị ông H. đòi tiền nhưng Thành chưa có, hẹn lần hẹn lượt. Khi hai người xảy ra xô xát, Thành đã dùng dao đâm chết chủ nợ.

    Theo tin từ báo Infonet, chiều 10/11, cơ quan CSĐT Công an Quận 1, TP.HCM cho hay đang tạm giữ hình sự Võ Minh Thành (26 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi “giết người”. Thành được xác định là người đâm chết chủ nợ của mình là ông N.V.U.H (42 tuổi, ngụ Quận 1) vào đêm 9/11, sau đó Thành đã ra công an đầu thú.

    Võ Minh Thành đã ra đầu thú sau khi sát hại ông H - Ảnh: Infonet

    Theo nội dung vụ việc, Thành có nợ của ông H. số tiền 30 triệu đồng (tiền gốc và lãi) nhưng nhiều lần hẹn lần hẹn lượt vẫn chưa có trả. Khoảng 21h đêm 9/11, khi Thành đang ngồi ở sạp chợ cũ Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1 thì ông H. lại đến đòi nợ.

    Cũng như những lần trước, Thành nói chưa có tiền hẹn ông H. vài bữa nữa. nhưng ông H. không đồng ý dẫn tới cự cãi, xô xát .

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo An ninh Thủ đô cũng cho biết, bất ngờ Thành rút dao tấn công, đâm lia lịa làm cho H gục tại chỗ. Sau khi gây án, Thành rời hiện trường.

    Vụ việc sau đó được người dân địa phương can ngăn, ông H. được đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

    Ngay trong đêm Thành đến công an phường Bến Nghé, quận 1 đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]hgdJZ0lGUP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-con-no-dam-chet-khi-den-doi-tien-a118991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.