+Aa-
    Zalo

    Bị cuốn vào máy cấp liệu, nữ công nhân nhà máy gạch tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ công nhân bất ngờ ngã và bị cuốn vào máy cấp liệu trong khi làm việc ở khu vực dây chuyền sản xuất gạch của Công ty Cổ phần Viglacera Đông Triều dẫn đến tử vong.

    Nữ công nhân bất ngờ ngã và bị cuốn vào máy cấp liệu trong khi làm việc ở khu vực dây chuyền sản xuất gạch của Công ty Cổ phần Viglacera Đông Triều dẫn đến tử vong.

    Ảnh minh họa.

    Theo Tri thức trực tuyến, vụ việc xảy ra chiều 9/8, tại Công ty Cổ phần Viglacera Đông Triều (thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

    Khi đó, nữ công nhân Trương Thị Bích (40 tuổi, trú xã Tràng An, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) làm việc tại khu vực dây chuyền sản xuất gạch. Chị này bất ngờ bị ngã và cuốn vào máy cấp liệu dẫn đến đa chấn thương rồi tử vong.

    Thông tin thêm về sự việc, theo VOV, Ông Lê Văn Sử, Chánh thanh tra sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh, cho biết cơ quan này cùng các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Ngay sau đó, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh đã cùng các cơ quan chức năng thị xã Đông Triều tiến hành lập biên bản, điều tra nguyên nhân sự việc và hỗ trợ ban đầu cho gia đình người tử nạn 6 triệu đồng.

    Công ty Cổ phần Viglacera Đông Triều - Quảng Ninh là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, cơ khí, xây dựng dân dụng và công nghiệp.... Công ty này có 3 nhà máy và 2 xí nghiệp trực thuộc công ty.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cuon-vao-may-cap-lieu-nu-cong-nhan-nha-may-gach-tu-vong-a288085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan