+Aa-
    Zalo

    Bị đâm 30 nhát, người phụ nữ sống sót thần kỳ nhưng phản ứng của các nhân chứng mới gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang đi xe buýt, người phụ nữ bất ngờ bị bạn trai cũ lao tới tấn công. Hành động của những hành khách đi cùng xe lúc đó khiến không ít người ngỡ ngàng.

    Đang đi xe buýt, người phụ nữ bất ngờ bị bạn trai cũ lao tới tấn công. Hành động của những hành khách đi cùng xe lúc đó khiến không ít người ngỡ ngàng.

    Theo The Sun, sự việc kinh hoàng xảy ra vào hôm 15/2 vừa qua trên một chuyến xe buýt chật cứng người ở thành phố Culiancan, Sinaloa, Mexico. Nạn nhân là một người phụ nữ 33 tuổi, tới từ Tenefire. Trong lúc đang đi xe buýt, người phụ nữ bị bạn trai cũ cầm dao xông tới, đâm liên tiếp hơn 30 nhát vào người.

    Nạn nhân bị tấn công trên chiếc xe buýt đông người. Ảnh cắt từ video

    Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cô mặc một chiếc áo khoác mùa đông khá dày, nhờ vậy ngăn được con dao đâm sâu vào các cơ quan quan trọng. Mặc dù may mắn thoát chết, người phụ nữ vẫn bị thương nặng ở cánh tay và bàn tay.

    Đoạn video ghi lại toàn bộ vụ tấn công sau đó đã được chia sẻ, cuộc tranh luận với những ý kiến trái chiều cũng nổ ra từ đây. Theo đó, khi người phụ nữ hét lớn cầu cứu, những người có mặt trên xe buýt lúc ấy, từ tài xế tới các hành khách đều lần lượt tháo chạy khỏi xe. Mãi tới lúc kẻ tấn công tẩu thoát, mọi người mới quay lại xe và sơ cứu cho nạn nhân.

    Hành khách tháo chạy khi phát hiện ra sự việc. Ảnh cắt từ video

    Về phần bạn trai cũ của người phụ nữ nói trên, anh ta đã bị bắt giữ trước khi cảnh sát tới. Truyền thông địa phương đưa tin, hắn ta thậm chí có ý định tự sát nhưng bất thành, hiện đang bị giam giữ và được chăm sóc y tế.

    Theo Bộ trưởng Tư pháp của Mexico Alejandro Gertx Manero, những vụ sát hại phụ nữ ngày càng gia tăng ở Mexico, trong vòng 5 năm qua đã tăng 137%.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dam-30-nhat-nguoi-phu-nu-song-sot-than-ky-nhung-phan-ung-cua-cac-nhan-chung-moi-gay-chu-y-a357160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan