+Aa-
    Zalo

    Bị đâm 46 nhát dao vào người, cô gái vẫn muốn sống chung với chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù bị chính người đầu ấp tay gối với mình đâm tới 46 nhát dao nhưng Shannon Barnard vẫn tuyên bố sẽ tha thứ và chờ tới ngày chồng ra tù để tiếp tục chung sống.

    Dù bị chính người đầu ấp tay gối với mình đâm tới 46 nhát dao nhưng Shannon Barnard vẫn tuyên bố sẽ tha thứ và chờ tới ngày chồng ra tù để tiếp tục chung sống.

    Shannon Barnard, 21 tuổi, bị chính chồng mình là Michael Barnard tấn công và đâm gục tại nhà ở Kent, nước Anh.

    Trước đó 2 tuần Shannon phát hiện chồng mình lăng nhăng trong một buổi uống rượu và hút khí cười. Dù vậy, Shannon vẫn tha thứ và chấp nhận việc bị chồng lừa dối. Thế nhưng mọi việc chưa dừng lại ở đó, vào 1 buổi sáng khi vừa thức dậy bên ghế sofa thì cô phát hiện chồng mình đứng bên cạnh, trong tay là chiếc dao, hắn liên tiếp đâm vào người cô gái.

    Shannon Barnard và chồng của mình - Ảnh: The sun

    Christopher May, đại diện bên nguyên kể lại: “Hắn ta nói 'mày phải chết' và liên tục đâm cô ấy vào phần ngực và bụng, gây ra đa chấn thương”.

    Giám định thương tật cho thấy nạn nhân có nhiều vết thương ở chân tay và trên cơ thể, bao gồm cả phổi, gan và ruột. Tính riêng phần ngực Shannon đã phải chịu 14 nhát đâm, 4 trong số đó gây tổn thương nghiêm trọng cơ quan nội tạng, còn 10 vết thương gây ảnh hưởng nặng nề đến bụng. Cả hai lá phổi đều bị trọng thương, chưa hết, di chứng để lại là những mảng sẹo lớn, có thể cần phải ghép da.

    Trải qua 17 ngày năm trong bệnh viện có khi cô đã nghĩ mình không qua khỏi bởi mọi hơi thở đều rất vất vả, khó nhọc. Các bác sĩ nói nạn nhân phải may mắn lắm mới thoát khỏi tử thần.

    Tại phiên tòa xét xử, Michael bị tuyên án 20 năm tù vì tội cố tình giết người. Và Shannon một lần nữa khiến cho mọi người bất ngờ vì tuyên bố đã tha thứ cho Michael và lên kế hoạch bắt đầu một cuộc sống mới với anh ta sau khi mãn hạn tù.

    Shannon Barnard và Michael Barnard cưới nhau khi còn rất trẻ - Ảnh: The sun

    Khi được tòa hỏi cô ấy nhìn thế nào về tương lai của cả hai, cô vợ trẻ đáp: “Chỉ là ở bên cạnh nhau và sống một cuộc sống cả hai chúng tôi đều muốn có với nhau, bắt đầu một gia đình”. Bên cạnh đó, để củng cố thêm tình cảm vợ chồng, Shannon cũng đến thăm Michael “vào mọi dịp có thể”, cô còn có ý định tới thăm 2 lần một tuần.

    Dù thế cả cô và luật sư của mình là David Taylor đều đồng ý rằng Michael phải bày tỏ sự ăn năn hối lỗi và nói anh ta yêu vợ như thế nào.

    Được biết cặp đôi này cưới nhau rất sớm, kể từ khi cả hai còn rất trẻ, trước khi vụ việc xảy ra vào 11/1, họ từng sống ở khu dành cho nhà lưu động ở Valley Park, gần Swanley, Kent.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dam-46-nhat-dao-vao-nguoi-co-gai-van-muon-song-chung-voi-chong-a250159.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan