+Aa-
    Zalo

    Bị "đàn chị" chê nhạc như cái chợ, Chi Dân lần đầu đáp trả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại buổi giới thiệu MV Chuyện anh vẫn chưa kể, Chi Dân khẳng định anh không quan tâm đến những phát ngôn gây sốc của Ngọc Anh trong thời gian qua.

    Tại buổi giới thiệu MV Chuyện anh vẫn chưa kể, Chi Dân khẳng định anh không quan tâm đến những phát ngôn gây sốc của Ngọc Anh trong thời gian qua.

    Chi Dân vừa có buổi họp báo giới thiệu dự án âm nhạc mới nhất MV Chuyện anh vẫn chưa kể. Đây là món quà đặc biệt nam ca sĩ muốn tri ân đến khán giả hâm mộ, cũng như lời cảm ơn chân thành đến họ vì luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

    Trong buổi họp báo, khi được hỏi về những phát ngôn ồn ào của ca sĩ Ngọc Anh về mình thời gian qua, cụ thể: "Nhạc của Chi Dân và Only C cũng nổi tiếng thì nhạc Việt như cái chợ", Chi Dân chia sẻ mình không biết Ngọc Anh là ai và khi được hỏi, nam ca sĩ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên vì không hiểu tại sao mình được Ngọc Anh để ý đến.

    Chi Dân chia sẻ mình không biết Ngọc Anh là ai. Ảnh: báo VTC

    Bên cạnh đó, Chi Dân khẳng định mình không quan tâm hay dự định sẽ có phản ứng với phát ngôn đó bởi đúng sai do khán giả nhận xét, bản thân anh không muốn mọi việc trở nên ồn ào.

    "Chị Ngọc Anh nói tôi thế nào tùy chị, tôi không muốn can thiệp rồi làm lớn chuyện, cứ để mọi thứ êm xuôi tốt đẹp nhất", Chi Dân chia sẻ. Anh cũng nói thêm, dòng nhạc của anh là nhạc thị trường, không phải nhạc chợ và nó phù hợp với thị hiếu, sở thích của khán giả trẻ hiện nay.

    Đối với anh, mỗi dòng nhạc đều có lượng khán giả riêng và anh sở hữu lượng fan đông đồng nghĩa bản thân được khán giả ủng hộ, nghe nhạc của mình nhiều.

    Tiết lộ về những dự định trong năm sau, Chi Dân cho biết anh sẽ thay đổi bản thân theo nhiều hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc khác nhau. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng dự định thực hiện và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc giàu giá trị nghệ thuật để chứng minh mình là một ca sĩ chứ không phải dùng lời nói để khẳng định bản thân.

    Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, một nam ca sĩ, nhạc sĩ theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad. Sau một thời gian hoạt động trong nhóm Hero, Chi Dân quyết định rời nhóm và theo đuổi con đường ca hát solo. “Mất trí nhớ” là ca khúc đã đem tên tuổi Chi Dân đến gần hơn với khán giả. Ngoài ra, anh còn chính là tác giả của bản hit "Anh muốn em sống sao" của ca sĩ Bảo Anh

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dan-chi-che-nhac-nhu-cai-cho-chi-dan-lan-dau-dap-tra-a213403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan