+Aa-
    Zalo

    Bị dân mạng chê già, mang màu da ra chế giễu, H'Hen Niê đáp trả cực gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị cư dân mạng chê già, mang màu da ra chế giễu, Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng đáp trả.

    Bị cư dân mạng chê già, mang màu da ra chế giễu, Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng đáp trả.

    Hôm 15/7, một tài khoản đã tâm sự với H'Hen Niê rằng: "Chị Hen ơi, cần lắm tinh thần thép, nguồn năng lượng tích cực như chị". Khi đó, thông qua Instagram Story, hoa hậu đã hồi đáp người này.

    Cụ thể, Hen chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn đối thoại của cư dân mạng. Trong đó có bình luận mang ý miệt thị màu da, phân biệt chủng tộc với top 5 Miss Universe.

    Dòng trạng thái đáng chú ý của Hoa hậu H'Hen Niê trên mạng xã hội.

    "Hen cũng không biết nên chia sẻ như thế nào. Nhưng thật tình chúng ta phải 'thép'. Ví dụ khi Hen là người đồng bào, da ngăm thì hay bị chia sẻ như vậy. Từ nhỏ đã quá quen rồi. Biết làm sao khi mình không thể thay đổi được quan điểm của họ. Phải tự bản thân mình cố gắng vì gia đình, vì đồng bào. Tìm cho mình một tư duy sống tích cực và lạc quan để làm nhiên liệu cho cuộc sống. Chúc bạn sẽ vượt qua nhé!", cô viết.

    Bên cạnh lời khuyên dành cho một cư dân mạng, H'Hen Niê tự trấn an tinh thần "Xung quanh vẫn còn nhiều người yêu thương, quan tâm và chia sẻ" và cũng không quên yêu cầu những thành phần bất hảo hãy "Stop racism - ngưng phân biệt chủng tộc".

    Mới đây, hình ảnh của H'Hen Niê bất ngờ được đăng tải trên Fanpage chính thức của ASEAN. Cô được vinh danh là "ASEAN Pride – Niềm tự hào Đông Nam Á" do Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á bình chọn.

    Fanpage chính thức của ASEAN đã có những dòng giới thiệu đầy ấn tượng về H'Hen Niê. Nàng hậu được nhắc đến không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp, một người mẫu thành công mà còn là nhân vật truyền cảm hứng, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cho những người không may mắn.

    Không chỉ thế, H’Hen Niê còn là đại sứ toàn cầu của "Room To Read năm 2018" – một tổ chức phi lợi nhuận cho chương trình giáo dục và xoá mù chữ.

    Ngay sau khi thông tin này được đưa lên, H'Hen Niê đã nhận được rất đông đảo lời chúc từ bạn bè quốc tế và người hâm mộ sắc đẹp tại Việt Nam.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dan-mang-che-gia-mang-mau-da-ra-che-gieu-hhen-nie-dap-tra-cuc-gat-a331085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan