+Aa-
    Zalo

    Muôn kiểu sao Việt về quê tránh dịch: Đả nữ Ngô Thanh Vân đi chăn vịt, H’Hen Niê ở nhà trông cháu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bối cảnh dịch bệnh gây ra bởi chủng virus SARS-CoV-2 đang diễn biến phức tạp, nhiều người trong đó có cả các nghệ sĩ đã chọn cách về quê tránh dịch.

    Trong bối cảnh dịch bệnh gây ra bởi chủng virus SARS-CoV-2 đang diễn biến phức tạp, nhiều người trong đó có cả các nghệ sĩ đã chọn cách về quê tránh dịch.

    Trên trang cá nhân, nhà sản xuất kiêm diễn viên Ngô Thanh Vân đã cập nhật tình hình trở về quê nhà Trà Vinh từ đầu tháng 3 khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh bên gia đình lên mạng xã hội hoặc hình ảnh vui nhộn trên ruộng đồng hoặc đi chăn vịt. Ngô Thanh Vân cũng tích cực kêu gọi người hâm mộ mình nên ở nhà vì gia đình và mọi người.

    Ngô Thanh Vân rũ bỏ hình ảnh đả nữ khi về quê.

    Ở một diễn biến khác, hơn nửa tháng nay, H’Hen Niê tạm ngừng hoạt động ở TP.HCM để trở về quê nhà Đắk Lắk nghỉ ngơi. Tại quê nhà, nàng Hậu dành trọn thời gian mỗi ngày để phụ giúp bố mẹ làm mọi việc từ đồng áng, trồng cây cho tới nấu ăn, trông cháu. Đồng thời vì quá rảnh rỗi, cô còn trổ tài trang điểm cho em gái đến cháu gái, khoe khéo gia đình có gen Hoa hậu khi ai cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đường nét sắc sảo.

    Đặc biệt, H’Hen Niê còn thường xuyên quay clip chia sẻ cách làm các món ăn dân dã đặc trưng của quê nhà. Nhiều người còn đùa rằng với tần suất ra video đều đặn thế này, nàng Hậu có lẽ sắp gia nhập “vũ trụ vlogger” ẩm thực rồi đây.

    H'hen Nie giản dị khi ở quê nhà. 

    Trong khi đó, người đẹp Trà Ngọc Hằng thường xuyên khoe cảnh sắc quê nhà trong thời gian về quê tránh dịch. Cô còn đăng tải nhiều món ăn, truyền năng lượng tích cực đến mọi người.

    Trà Ngọc Hằng tranh thủ về quê.

    Diễn viên Hồ Bích Trâm lên đường về quê nhà Quảng Ngãi ngay trước thời điểm cách ly xã hội từ 0h ngày 1/4. Cô khoe cảnh lúa được thu hoạch phơi đầy sân kèm chia sẻ dí dỏm: "Dịch này nhà em không sợ đói, lúa thơm lúa dẻo một nhà, ai hết gạo báo em cho mượn!".

    Hồ Bích Trâm khoe sân nhà đầy thóc. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-kieu-sao-viet-ve-que-tranh-dich-da-nu-ngo-thanh-van-di-chan-vit-hhen-nie-o-nha-trong-chau-a317765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan