+Aa-
    Zalo

    Bị dụ dỗ "chat sex", hàng chục người đàn ông bị mất gần 300 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Sau khi nạn nhân bị dụ "chát sex", Hiền sẽ chụp màn hình, quay video rồi tống tiền. Hiền đe dọa nếu không chuyển tiền sẽ phát tán hình ảnh, video nhạy cảm đến người thân của "con mồi".

    Theo báo Dân Trí, ngày 29/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này mới tạm giữ đối tượng Nguyễn Đình Hiền (SN 2002, ở thôn Chánh Danh, xã Cát Tài, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    bi du do chat sex hang chuc nguoi dan ong bi mat gan 300 trieu dong
    Nguyễn Đình Hiền tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, từ tháng 4/2023, Nguyễn Đình Hiền tạo nhiều tài khoản Zalo, sử dụng ảnh đại diện là nữ giới, ăn mặc gợi cảm để nhắn tin với nhiều tài khoản là nam giới, đang có nhu cầu tìm người nói chuyện cùng. Để thực hiện hành vi của mình, Hiền cài đặt phần mềm giả định vị trên điện thoại, liên kết với tài khoản Zalo của mình để giả vị trí tài khoản Zalo. Vị trí của Hiền thường chọn là những nơi gần khách sạn, nhà nghỉ.

    Sau đó, Hiền sử dụng tính năng "tìm quanh đây" của Zalo để tìm kiếm "con mồi".

    Khi có "con mồi", Hiền giả giọng nữ, gọi điện nói chuyện tình cảm, gửi hình ảnh, video gợi cảm, kích dục để "con mồi" thấy hứng thú, sau đó rủ "chat sex". Sau đó, Hiền sẽ chụp ảnh màn hình, quay video khi "con mồi tự sướng" rồi tống tiền. Hiền đe dọa nếu không chuyển tiền sẽ phát tán hình ảnh, video nhạy cảm đến người thân của "con mồi".

    Theo báo Công an TP.HCM, Công an tỉnh Thanh Hoá đã làm rõ từ tháng 4/2023 cho đến khi bị bắt giữ, đối tượng Hiền cưỡng đoạt tài sản gần 30 người với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng.

    Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-du-do-chat-sex-hang-chuc-nguoi-dan-ong-bi-mat-gan-300-trieu-dong-a581164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan