+Aa-
    Zalo

    Bị đuổi khỏi sân sau 32 giây khi trận đấu chưa bắt đầu lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cựu cầu thủ của Swansea, Andy Robinson, vừa bị đuổi khỏi sân chỉ 32 giây sau khi anh được thay vào sân và trận đấu còn chưa bắt đầu trở lại.

    (ĐSPL) - Cựu cầu thủ của Swansea, Andy Robinson, vừa bị đuổi khỏi sân chỉ 32 giây sau khi anh được thay vào sân và trận đấu còn chưa bắt đầu trở lại.

    Tình huống trớ trêu này diễn ra ở trận đấu vừa qua giữa Stockport County và Solihull Moors ở National League North, giải đấu hạng 6 của bóng đá Anh.

    Khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Solihull Moors và trận đấu còn 6 phút nữa là kết thúc, Stockport County tung Andy Robinson vào sân để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

    Nhưng chỉ 32 giây sau khi vào sân, thậm chí trận đấu còn chưa bắt đầu trở lại, Robinson đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân.

    [mecloud]EklTdEsoza[/mecloud]

    Vị trợ lý trọng tài cho biết Robinson đã chửi thề ông trong khi chuẩn bị vào sân thay người. Vì thế ông đã báo cáo ngay lập tức tới trọng tài chính khiến Robinson bị trừng phạt.

    Tuy nhiên, lời giải thích của vị trợ lý trọng tài này không thuyết phục bởi khi đó máy quay ở rất gần nơi xảy ra sự việc đã không ghi nhận được bất cứ câu chửi thề nào của Robinson.

    Sau trận đấu, Robinson cũng lên Twitter cá nhân để phủ định cáo buộc của trợ lý trọng tài. “Từ đáy lòng mình, tôi không thể xin lỗi việc mà tôi không hề làm”, Robinson viết.

    Robinson hiện 35 tuổi, từng chơi gần 200 trận cho Swansea và Leeds United từ năm 2008 đến 2010.

    Việt Khang

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]LczxVryewR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-duoi-khoi-san-sau-32-giay-khi-tran-dau-chua-bat-dau-lai-a117961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.