+Aa-
    Zalo

    Bi hài thiếu nữ 16 mắc kẹt dưới cống ngầm vì đuổi theo iPhone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ vì mải nhảy theo cứu vớt chiếc iPhone của mình, cô gái ở Anh đã chui xuống cả cống ngầm nhưng không may lại bị mắc kẹt và phải gọi cứu hộ đến giải cứu.

    (ĐSPL) – Chỉ vì mải nhảy theo cứu vớt chiếc iPhone của mình, cô gái ở Anh đã chui xuống cả cống ngầm nhưng không may lại bị mắc kẹt và phải gọi cứu hộ đến giải cứu.

    Thiếu nữ 16 tuổi Ella Anne Birchenough đã đánh rơi chiếc điện thoại iPhone của mình xuống cống gần nhà ở thị trấn Dover, thành phố Kent (Anh) hôm 2/4. Sau đó, cô gái này đã quyết định nhảy xuống cống để cứu chiếc điện thoại nhưng không may lại bị mắc kẹt ở miệng cống vì ngực quá khổ.

    Cô gái mắc kẹt dưới cống ngầm vì đuổi theo chiếc iPhone

    Thiếu nữ 16 tuổi Ella Anne Birchenough bị mắc kẹt trong miệng cống nhỏ.

    Mẹ của thiếu nữ - bà Joanne Birchenough, 36 tuổi, đã vội vã lao đến hiện trường và gọi cứu hộ khi thấy con gái mắc kẹt. Ngay sau đó, các nhân viên cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt và cứu cô bé lên. Rất may, Ella không bị thương tích và chỉ đỏ mặt vì xấu hổ. Thế nhưng, chiếc điện thoại thì đã hỏng sau khi bị rơi xuống cống.

    Sau khi được giải cứu, cô sinh viên trường cao đẳng Astol này đã kể lại câu chuyện bi hài của mình. Lúc đó, Ella vừa nói chuyện với ai đó và định đút điện thoại vào túi nhưng không may trượt tay làm rơi điện thoại xuống cống.

    Không muốn mất chiếc iPhone mới mà mẹ vừa mua cho cách đó 2 tuần, cô gái này đã nhảy xuống cống với hy vọng đuổi kịp điện thoại. Sau đó, nữ sinh 16 tuổi này đã bị mắc kẹt lại dưới cống.

    Cô gái mắc kẹt dưới cống ngầm vì đuổi theo chiếc iPhone
    Cô gái được nhân viên cứu hộ giải cứu.

    Trong khi Ella cho rằng mình chỉ cần gọi ai đó để kéo cô lên thì mẹ cô quá lo lắng nên đã gọi cho lực lượng cứu hộ.

    “Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ không thể lôi được con bé lên khỏi miệng cống nên tôi đã gọi dịch vụ cứu hỏa và họ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường”, bà Joanne cho biết. “Mặc dù tôi sẽ phải mua điện thoại khác nhưng tôi không tỏ ra tức giận với con gái. Trường hợp xấu nhất là con bé sẽ phải dùng một chiếc Nokia cũ”.

    Những bức ảnh về khoảnh khắc bị mắc kẹt ở miệng cống của nữ sinh này sau đó đã được đăng tải trên mạng xã hội Facebook và Twitter và nhanh chóng được lan truyền. Một người bạn của Ella còn đùa rằng, cô ấy không hề bị thương tích gì nhưng chiếc điện thoại thì đã "tiêu tan".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hai-thieu-nu-16-mac-ket-duoi-cong-ngam-vi-duoi-theo-iphone-a28094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan