+Aa-
    Zalo

    Mắc kẹt dưới cống 2 ngày vì đuổi theo tờ tiền 20 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông ở Mỹ đã bị mắc kẹt dưới đường ống thoát nước suốt 2 ngày sau khi đuổi theo một tờ tiền mệnh giá 20 USD mà ông vô tình đánh rơi.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông ở Mỹ đã bị mắc kẹt dưới đường ống thoát nước suốt 2 ngày sau khi đuổi theo một tờ tiền mệnh giá 20 USD mà ông vô tình đánh rơi.

    Người đàn ông được giấu tên sống ở Lawton, bang Oklahoma đã mắc kẹt sau khi ông đuổi theo tờ tiền 20 USD đã đánh rơi xuống đường ống thoát nước. Vì quá nuối tiếc, ông đã đuổi theo tờ tiền trôi dạt trong hệ thống ống thoát nước. Tuy nhiên, không những không tìm lại được tiền mà người đàn ông này lại bị mắc kẹt lại đó. Ông đã bị lạc đường và không thể tìm được lối thoát vì đường ống quá rộng.

    Mắc kẹt dưới cống 2 ngày vì đuổi theo tờ tiền 20 USD
    Nắp cống nơi người đàn ông bị mắc kẹt 2 ngày vì đuổi theo tờ tiền 20 USD.

    Sau 2 ngày mắc kẹt, ông may mắn được giải cứu nhờ một nhóm sinh viên nghe thấy tiếng cầu cứu của ông vọng lên từ đường ống nằm sâu dưới lòng đất hơn 4 m.

    Cảnh sát John Chelenza – người đến giải thoát người đàn ông này kể lại: “Chúng tôi đã nhìn thấy ông ấy dưới hệ thống thoát nước. Dường như ông ấy đã bị mắc kẹt ở đó vài ngày”.

    Một sĩ quan cảnh sát khác tên Alicia Redding cho biết thêm: “Tôi hơi ngạc nhiên, tôi cũng tự hỏi làm sao ông ấy có thể xuống được dưới đó, và ngạc nhiên hơn nữa là ông ấy vẫn bình an. Đó là lần đầi tiên trong 28 năm qua chúng tôi gặp trường hợp có người mắc kẹt dưới đường ống thoát nước”.

    Minh Khôi (Theo Mirror)

    Xem thêm Clip hài hước em bé đùa nghịch ngay sau khi chào đời:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ket-duoi-cong-2-ngay-vi-duoi-theo-to-tien-20-usd-a25613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan