+Aa-
    Zalo

    Bị hỏi khó, Công Phượng và Xuân Trường phản ứng trái ngược

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai cầu thủ của HAGL, Công Phượng và Xuân Trường, đã có những phản ứng khác nhau khi được đề nghị so sánh lối chơi của ĐTVN dưới thời Miurà và Hữu Thắng.

    (ĐSPL) - Hai cầu thủ của HAGL hiện đang đi "du học", Công Phượng và Xuân Trường, đã có những phản ứng khác nhau khi được đề nghị so sánh lối chơi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura và Hữu Thắng.

    8 tháng kể từ khi VFF sa thải Miura, bổ nhiệm HLV Hữu Thắng làm HLV trưởng, đội tuyển Việt Nam đã có những thay đổi đáng kể. Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền đạo Công Phượng không ngại ngần cho biết anh thích lối chơi mà HLV Hữu Thắng áp dụng hơn.

    "Tôi đá kỹ thuật nên tất nhiên là thích lối chơi bóng ngắn mà HLV Nguyễn Hữu Thắng đang xây dựng hơn là bóng dài mà trước đây thầy Miura đã áp dụng", tiền đạo của HAGL cho biết.

    [mecloud]iYEzkTEUrq[/mecloud]

    Công Phượng cũng cho biết anh hoà nhập nhanh vì ở ĐT Việt Nam có nhiều bạn và có nhiều cầu thủ lớn tuổi hơn, giàu kinh nghiệm để anh học hỏi.

    Trong khi đó, Xuân Trường lại tỏ ra e dè khi so sánh hai ông thầy. "Về chuyên môn, HLV Hữu Thắng và HLV Miura có những bài tập nhìn chung giống nhau, mỗi HLV có một triết lý bóng đá riêng và bản thân tôi cảm thấy mình chưa đủ tầm để nhận xét", Trường nói.

    Xuân Trường trả lời phỏng vấn. Ảnh: Phạm Tuân.

    Về trận đấu với Triều Tiên trên sân Thống Nhất chiều mai, Xuân Trường chia sẻ: “Tất cả những trận đấu chơi trên sân Thống Nhất, tôi luôn cảm thấy lúc nào cũng có động lực đặc biệt vì người hâm mộ luôn đến sân cổ vũ rất nhiệt tình cho các cầu thủ Việt Nam.

    Tôi muốn cám ơn mọi người và hy vọng trong những trận đấu tới người hâm mộ sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam”.

    P.V
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]GJmupXP1GX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hoi-kho-cong-phuong-va-xuan-truong-phan-ung-trai-nguoc-a164635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.