+Aa-
    Zalo

    Bi kịch của người phụ nữ xinh đẹp có 4 đời chồng: Vợ chết, chồng khóc không ra nước mắt

    (ĐS&PL) - Dù người đàn ông tỏ ra đau đớn, nghẹn ngào trước cái chết của vợ nhưng cảnh sát lại không thấy giọt nước mắt nào của anh ta chảy ra.

    Nhìn bên ngoài, Doris Hoskins dường như đã tìm được hạnh phúc sau ba cuộc hôn nhân thất bại. Tuy nhiên, khi bi kịch ập tới với người mẹ ba con này, sự thật mới được phơi bày.
    bi kich cua nguoi phu nu xinh dep co 4 doi chong vo chet chong khoc khong ra nuoc mat
    Nạn nhân Doris Hoskins.

    Cái chết bất ngờ

    Doris Hoskins sinh năm 1972, được một cặp vợ chồng nhận nuôi. Cô từng trải qua ba cuộc hôn nhân nhưng đều thất bại. Cuối cùng, Doris cũng cảm thấy mình may mắn khi tìm thấy tình yêu lần thứ tư với Mark Andrews, người đàn ông 45 tuổi từng là bạn trai cũ của cô.

    Họ kết hôn vào tháng 3/2010. Lúc đó, Doris đã có hai cô con gái từ mối quan hệ trước. Cặp đôi sau đó nhận nuôi thêm một bé gái. Người phụ nữ 43 tuổi trước đây từng làm giao dịch viên ngân hàng trước khi lấy bằng sư phạm và làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

    Cùng sống với gia đình Doris trong ngôi nhà ở thành phố Azle, bang Texas, Mỹ còn có Don và Amy. Cặp đôi này là bạn của hai vợ chồng họ.

    Nhìn bên ngoài, Doris dường như đã tìm được hạnh phúc trong cuộc hôn nhân lần thứ tư này. Tuy nhiên, bi kịch ập tới với người mẹ ba con vào ngày 8/1/2016. 

    Vào khoảng 4h37 sáng hôm đó, Don trở nên kích động khi gọi tới 911. Anh nói rằng phát hiện Doris nằm trong vũng máu trên giường của cô.

    Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt và tìm thấy Doris với nhiều vết thương do lực cùn ở đầu và cơ thể. Cảnh sát xác định đây là một vụ giết người. Chiếc búa được tìm thấy trong căn phòng được cho là hung khí gây án. Chồng của nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường khi cảnh sát tới.

    Hiện trường đáng ngờ

    Kiếm tra hiện trường, cảnh sát nhận thấy ngôi nhà không có dấu hiệu bị đột nhập. Cửa két sắt đang hé mở nhưng không có vẻ gì là bị cậy phá. Hai người duy nhất biết mật khẩu mở két sắt là Doris, người đã chết và chồng của cô - Mark. 

    Mark nói với cảnh sát rằng anh tin đã có kẻ nào đó đột nhập vào nhà, buộc Doris phải cung cấp mật khẩu mở két sắt và ép cô trở lại giường. Kẻ đột nhập sau đó đã lấy chiếc búa từ nhà để xe của họ rồi tấn công Doris.

    Tuy nhiên, câu chuyện này dường như không mấy thuyết phục các nhà chức trách. Gia đình Doris có nuôi chó và chúng sẽ sủa to nếu có người lạ bước vào. Hơn nữa, dù Mark tỏ ra khóc lóc, đau khổ trước cái chết của vợ nhưng cảnh sát lại không thấy giọt nước mắt nào của anh ta chảy ra.

    Cơ quan chức năng cũng phát hiện ra rằng tài chính của người đàn ông 45 tuổi này đang có vấn đề nghiêm trọng. Anh ta dành khá nhiều thời gian tại một sòng bạc ở Oklahoma và đã mất một số tiền kha khá ở đó.

    XEM THÊM: Hải Dương: Bắt đối tượng dùng dao đâm anh họ tử vong do mâu thuẫn cá nhân

    Sự chú ý của cảnh sát ngay lập tức chuyển sang chồng của nạn nhân. Mark nhanh chóng bị đưa vào phòng thẩm vấn.

    Mark Andrews đã có sẵn bằng chứng ngoại phạm. Người đàn ông này nói với cảnh sát rằng anh ta rời nhà vào khoảng 2h15 sáng ngày 8/1 để đến sòng bạc quen thuộc của mình. Tuy nhiên sau đó, Mark phát hiện mình đã để quên tiền ở nhà.  Người đàn ông này liền nhắn tin cho vợ thông báo rồi quay về nhà lấy tiền.

    Tuy nhiên, những manh mối tìm thấy sau đó khiến cơ quan điều tra đặt nghi vấn với Mark.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Thecinemaholic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-cua-nguoi-phu-nu-xinh-dep-co-4-doi-chong-vo-chet-chong-khoc-khong-ra-nuoc-mat-a581742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan