+Aa-
    Zalo

    Bi kịch mối tình ngoài luồng: Bắn người tình rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do không muốn ngường tình lấy chồng khác, người đàn ông đã kết thúc cuộc sống của cả hai người bằng hơn chục phát đạn.

    (ĐSPL) – Mặc dù đã có gia đình riêng nhưng họ vẫn có mối quan hệ tình cảm sâu nặng với nhau và cuối cùng do không muốn ngường tình lấy chồng khác, người đàn ông đã kết thúc cuộc sống của cả hai người bằng hơn chục phát đạn.

    Vào trung tuần tháng 8/2015, nhiều người dân tại hẻm số 21 khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã bàng hoàng phát hiện một đôi nam nữ chết trong chiếc xe Fortuner với nhiều vết đạn trên người.

    Hai người đã tử vong trong xe Fortuner được xác định và gia đình đã nhận dạng là anh Đinh Khắc T. (42 tuổi, ngụ khu phố 5, phường Thạnh Xuân, quân 12, TP HCM) và chị Bùi Thị Th. (38 tuổi, ngụ tại phường 6, quận Gò Vấp).

    Nhiều nghi vấn được đặt ra xoay quanh cái chết của họ và nghi vấn lớn nhất được tập trung vào là bi kịch tình ái.

    Mối tình ngoài luồng

    Câu chuyện này được PV báo Công an nhân dân tìm hiểu ngay khi vụ án mạng kinh hoàng trên xảy ra.

    Được biết trong hai nạn nhân thì cả anh T. và chị Th. đều đã có gia đình riêng. Anh T. thời điểm đó đang sống cùng vợ là chị Lê Thị Ngọc Ch. (41 tuổi) và hai con tại quận 12, TP HCM.

    Còn chị Th. cũng đã có gia đình riêng. Tuy nhiên, phía chị Th. lại gặp phải khá nhiều không may khi con trai chị chết vì đuối nước, chồng chị vài tháng sau cũng qua đời do căn bệnh ung thư.

    Theo lời của chị Ch. thì khoảng 20 năm trước, giữa anh T. và chị Th. đã có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết. Sau khi chị này lấy chồng thì mối quan hệ đó vẫn không suy giảm.

    Hiện trường vụ án mạng.

    Người thân của chị Th. cũng cho biết thêm, chị Th. là người phụ nữ có nhan sắc, tâm tính rất dịu dàng và được khá nhiều người theo đuổi. Thế nhưng, sau khi kết hôn chị lại gặp phải những tai họa khiến chị gần như gục ngã. Phải rất khó khăn người phụ nữ này mới vực dậy được nhưng cuối cùng vẫn bị sự oan nghiệt theo đuổi.

    Về phía anh T. cũng là một câu chuyện dài xoay quanh bi kịch của mối tình tay ba. Theo lời chị Ch thì anh T. là người khá nóng tính và hết mực yêu thương vợ con. Do trước đó anh này và chị Th. là bạn bè thân thiết nên khi gia đình chị này gặp khó khăn, anh cũng rất mực quan tâm, giúp đỡ chị.

    Clip xem thêm:

    Nghệ An: Mưu giết người tình… vạ oan cháu nhỏ.

    "Mấy năm trước, gia đình chị Th. liên tiếp gặp hoạn nạn. Đầu tiên, là con chị chết. Tiếp nữa, là chồng chị mất. Nhìn cảnh chị Th. khổ sở tôi đau lòng lắm, tôi có nói với chồng rằng: "Chị Th. khổ quá, anh ạ. Anh xem có giúp gì được cho chị thì giúp".

    Nghe lời tôi với lại là chỗ quen biết lâu năm, chồng tôi rất tận tình giúp đỡ chị Th. Lúc này, chồng tôi đang kinh doanh hạt nhựa rất thuận lợi", chị Ch nói.

    Thời gian anh T. gần gũi chị Th. mỗi ngày càng nhiều hơn, bằng linh cảm của phụ nữ, chị Ch. đã có những cảm giác bất an.

    Rồi người phụ nữ này đã hỏi thẳng chị Th. và anh T. rằng giữa hai người có mối quan hệ tình cảm với nhau không nhưng cả hai đều một mực khẳng định là không. Cho tới khi chị Ch, bắt gặp chồng mình nói dối đi công việc để tới nhà riêng của chị Th. Sau đó, chị Th. đã thừa nhận có mối quan hệ ngoài luồng với anh T.

    Tại quán cà phê do chị Ch. ấn định, cả anh T. lẫn chị Th. đều đồng ý sẽ biết tự kiềm chế mà dừng lại mối quan hệ không hợp lẽ đó. Tuy nhiên, cuối cùng thì họ đã không làm được như lời đã hứa. Cũng theo lời chị Ch thì chị biết được rằng chị Th. cũng không đồng ý cho anh T. ly dị vì chị cũng hiểu được rằng họ là những người có lỗi.

    Bắn chết người tình rồi tự sát

    Được biết, vào khoảng ngày 15/8/2014, mọi người hoảng hốt phát hiện cả anh T. và chị Th. đã chết trong chiếc xe ô tô 7 chỗ. Biên bản khám nghiệm hiện trường của Cơ quan điều tra cho thấy, anh T. chết trong tư thế tay vẫn cầm chặt khẩu súng ngắn có model 27, ký hiệu Kal 7.65, số hiệu 444644, hộp tiếp đạn trống rỗng.

    Điều tra viên đã thu được 11 vỏ đạn phía bên trong xe của anh T. Ngoài số đạn này, còn có thêm 1 vỏ đạn khác bên ngoài xe. Không chỉ vậy, điều tra viên còn phát hiện 41 viên đạn khác chưa qua sử dụng thu được trong người của anh T. có cùng chủng loại với những viên đạn đã qua sử dụng mà điều tra viên đã thu được tại hiện trường.

    Kết quả khám nghiệm tử thi, anh T. bị bắn 3 phát đạn vào đầu, ngực gây thủng tim, xuyên thấu sọ dẫn đến tử vong, còn chị Bùi Thị Th. bị bắn 7 vết đạn vào vùng đầu, ngực, lưng, vai, tay  trái gây thủng tim, gan, thủng phổi dẫn đến tử vong.

    Sau khoảng gần nửa năm điều tra, ngày 10/2/2015, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã đình chỉ vụ án trên do nghi can đã tử vong nên cơ quan điều tra đình chỉ vụ án.

    Nguồn tin VnExpress cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, chị Th. đang có quan hệ tình cảm với một người đàn ông ở Tiền Giang. 5 ngày trước hôm xảy ra vụ án, chị Th. còn đi sinh nhật người này. Quan hệ của hai người tốt đẹp và họ dự định đầu năm 2015 tổ chức đám cưới. Trong thời gian này, ngoài chồng sắp cưới, nữ nạn nhân được cho là còn qua lại với T.

    Trước đó, do biết T. đã có gia đình nên chị ruột của chị Th. từng yêu cầu T. chấm dứt quan hệ tình cảm với em gái mình nhưng anh này không thừa nhận.

    Công an tỉnh Bình Dương nhận định, nguyên nhân dẫn đến việc anh T. bắn chết người tình rồi tự sát liên quan đến mâu thuẫn tình cảm khi chị Th. đòi chia tay để đi đến hôn nhân với người đàn ông ở Tiền Giang.

    Cũng theo cơ quan điều tra, T. từng bị TAND TP HCM tuyên phạt 3 năm tù giam về tội sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Thời gian trước khi xảy ra vụ án, anh này thường xuyên qua Campuchia đánh bạc, phải cầm cố xe Foruner giá 23.000 USD, sau đó đã được vợ chuộc lại.

    Sau quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương có kết luận vụ án không có đối tượng thứ ba, vụ án xảy ra do mâu thuẫn tình cảm giữa nạn nhân và hung thủ, do cả hai đều đã chết nên cơ quan điều tra đã quyết định đình chỉ, không điều tra vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-moi-tinh-ngoai-luong-ban-nguoi-tinh-roi-tu-sat-a84177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan