+Aa -
    Zalo

    Bí kíp giảm cân an toàn cho người cao tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ở Việt Nam, công nghệ DR.LIPOCELL được áp dụng độc quyền tại ADAMAS đã và đang hỗ trợ hàng nghìn người cao tuổi hiện thực giấc mơ giảm cân

    (ĐS&PL) Ở Việt Nam, công nghệ DR.LIPOCELL được áp dụng độc quyền tại ADAMAS đã và đang hỗ trợ hàng nghìn người cao tuổi hiện thực giấc mơ giảm cân giúp trẻ hóa vóc dáng, đẩy lùi lão hóa hiệu quả mà không mất nhiều chi phí.

    Tuổi tác và sức khỏe chẳng khác nào 2 con đường trái chiều nhưng chỉ khi bước qua ngưỡng tuổi 50, chúng ta mới thực sự thấu hiểu điều đó. Quá trình lão hóa diễn ra mạnh mẽ khiến việc duy trì Sức khỏe và giảm mỡ thừa trở nên khó khăn. Nhưng đừng quá lo lắng! Bài viết này sẽ tiết lộ bí kíp giảm cân hiệu quả nhất dành cho bạn.

    1. Tập luyện đúng cách cho người cao tuổi

    Dù ở độ tuổi nào, tập luyện thể thao luôn là lời khuyên hàng đầu với những vấn đề liên quan tới sức khỏe và vóc dáng. Mỗi độ tuổi sẽ có những bài tập khác nhau để phù hợp với thể trạng từng giai đoạn sống của con người.

    Sự thật là, sau 50 tuổi, khối lượng cơ bắp giảm khoảng 2%/năm làm chậm quá trình trao đổi chất, dẫn đến tăng cân. Do đó, thói quen luyện tập thể thao nhẹ nhàng là điều tiên quyết để giảm thiểu tình trạng mất cơ do tuổi tác gây ra.

    2. Đi lại thay vì ngồi nhiều

    Từ lâu, chứng đau xương khớp là “lời biện hộ” dẫn tới tình trạng ngồi nhiều ở tuổi già. Nhưng thực tế, đi ít ngồi nhiều mới là nguyên nhân dẫn tới các căn bệnh như xương khớp, giảm lưu thông máu, tiểu đường... và trong đó có thừa cân.

    3. Chế độ ăn uống khoa học


    Protein trong chế độ ăn uống không chỉ quan trọng trong việc giảm cân mà còn ngăn chặn hoặc đảo ngược tình trạng mất cơ liên quan đến tuổi tác. Nghiên cứu cho thấy, người cao tuổi có nhu cầu protein cao hơn cả giới trẻ.

    Một bữa tối nhẹ nhàng, bổ sung rau quả cũng là cách đơn giản giúp cơ thể và vòng eo ít mỡ hơn.

    4. Cải thiện chất lượng giấc ngủ

    Người già thường xuyên gặp phải tình trạng mất ngủ triền miên dù không còn stress bởi công việc. Không ngủ đủ giấc sẽ làm tăng khả năng béo phì, cản trở nỗ lực giảm cân ở người cao tuổi. Ví dụ, một nghiên cứu kéo dài 2 năm với 245 người đã chứng minh rằng những người ngủ nhiều hơn 7 giờ mỗi đêm có khả năng giảm cân cao hơn 33% so với người ngủ ít hơn con số đó.

    5. Thử nhịn ăn gián đoạn

    Nhịn ăn liên tục chẳng khác nào hành xác bản thân nhưng việc nhịn ăn gián đoạn lại hoàn toàn có cơ sở khoa học. Trong đó, phương pháp 16/8 tức ăn trong 8 giờ, sau đó nhịn ăn 16 giờ tiếp theo đã được nhiều người áp dụng và thu được hiệu quả bất ngờ.

    Bạn thấy đấy, không phải người lớn tuổi nào cũng đủ điều kiện cũng như sức khỏe để kiên trì áp dụng những bí kíp trên. Chỉ có điều, quá trình lão hóa không chừa một ai. Để giảm cân một cách nhanh chóng mà lại an toàn, người cao tuổi có thể nhận sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại.

    6. DR.LIPOCELL giải pháp giảm béo an toàn và hiệu quả

    DR.LIPOCELL là một trong số ít liệu pháp y tế được chuyên gia khuyên dùng. Phương pháp sử dụng tinh chất thẩm thấu sâu, không xâm lấn bằng dao kéo hay kim tiêm. Ưu điểm lớn nhất vẫn là tính năng loại bỏ mỡ nội tạng, hỗ trợ cải thiện sức khoẻ tuổi già.

    Ở Việt Nam, công nghệ DR.LIPOCELL được áp dụng độc quyền tại ADAMAS đã và đang hỗ trợ hàng nghìn người cao tuổi hiện thực hóa giấc mơ trẻ hóa vóc dáng, đẩy lùi lão hóa hiệu quả mà không mất nhiều chi phí. Trước khi quá muộn, hãy lắng nghe cơ thể bạn và nhanh chóng lựa chọn phương pháp giảm cân an toàn nhất cho mình nhé!

    Viện thẩm mỹ và đào tạo Adamas
     
    Cơ sở 1: 122 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - Hà Nội
     
    Điện thoại: 0763 696969
     
    Cơ sở 2: 188 Lý Thái Tổ - Phường 1- Quận 3 - TP. HCM
     
    Điện thoại: 0825599599
     
    Cơ sở 3: 57-59 Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - TP. HCM
     
    Điện thoại:093 525 59 59

    Hoàng Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-giam-can-an-toan-cho-nguoi-cao-tuoi-a291673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.