+Aa-
    Zalo

    Bí kíp phối đồ áo sơ mi nam trắng - chuẩn Soái ca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sơ mi nam mang nét đẹp tiêu biểu của phong cách hiện đại, đơn giản. Là vũ khí tối thượng hạ gục ánh nhìn bởi sức hút mạnh mẽ “chuẩn soái ca” nâng tầm phong cách người mặc. Tuy nhiên để phối đồ với sơ mi trắng sao cho tổng thể được đồng điệu, đẹp mắt thì cũng cần nằm lòng những bí kíp về cách kết hợp trang phục, phụ kiện với sơ mi trắng, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Tone màu để phối đồ cùng sơ mi nam trắng

    Tone màu tối

    Với các tone màu tối như: xanh đen, đen, xám chì, xanh tím than,... kết hợp với màu trắng tạo nên hiệu ứng tương phản cho nhau giúp tổng thể trở nên nổi bật. Ánh sáng sẽ được nằm trọn điểm nhấn vào màu áo và phần màu tối sẽ đóng vai trò bổ trợ nhằm giúp phần sơ mi trắng nổi bật hơn.

    26

    Tone màu sáng

    Tone màu sáng gồm các màu như: trắng, vàng, cam, xanh dương, trắng sứ,...không chỉ giúp các màu sắc có sự hài hòa, đồng điệu với nhau mà còn giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Thay vì chỉ thu hút được tầm nhìn vào 1 phần, việc kết hợp các tone màu sáng giúp mở rộng các vùng ánh sáng tập trung trên cơ thể nhiều hơn.

    27

    Tuy nhiên hãy chọn những màu sáng nhẹ không quá chói như: xanh nõn chuối, cam neon, vàng tươi,... để tránh gây “lố” hoặc nếu hạn chế mặc khi tham gia các sự kiện phải hoạt động, va chạm nhiều sẽ khiến trang phục nhiễm bẩn từ môi trường xung quanh.

    Bí kíp phối đồ áo sơ mi nam trắng chuẩn soái ca

    Sơ mi nam trắng và quần âu

    28

    Quần âu hay còn gọi là quần tây có thiết kế bắt nguồn ý tưởng từ quần jeans đem lại cảm giác thoải mái hơn cho người mặc so với mặc quần jeans. Quần âu mang lại cảm giác chuyên nghiệp, lịch lãm cùng với độ rộng vừa phải không gây khó chịu, gò bó cho người mặc.

    Đáp ứng được cả 2 yếu tố đẹp và dễ chịu, quần âu và sơ mi trắng được nhiều người yêu thích lựa chọn là bộ đôi không thể tách rời trong tủ đồ. Các sự kiện vui chơi hay dạo phố, trong văn phòng công sở đều có thể bắt gặp kiểu trang phục quen thuộc này.

    Không thể phủ nhận dù chúng rất đơn giản về thiết kế và màu sắc nhưng vẫn không mất đi sức hút của sự lịch lãm, phong cách hiện đại mà sơ mi trắng cùng quần âu mang lại.

    Sơ mi nam trắng và áo vest

    29

    Không khó để nhận thấy rằng vest nam cao cấp luôn mang lại khí chất uy quyền đầy lịch lãm của một quý ông. Bờ vai vững chắc vuông vắn, các đường gân chỉ thẳng tắp mạch nhau thể hiện đẳng cấp thời trang được hoàn thiện tỉ mỉ, khéo léo trong mỗi bộ vest.

     

    Tuy mặc sơ mi trắng bên trong sẽ giảm bớt sự nổi trội của màu sắc trang phục nhưng không vì thế mà khiến sự kết hợp này trở nên lu mờ. Mặc sơ mi trắng bên trong và khoác áo vest bên ngoài giúp phần vai vuông vức, phần ngực trở nên đầy đặn và cánh tay cũng cứng cáp hơn. Vì vậy đầu tư cho bản thân bằng một phong cách mới qua chiếc áo vest nam và sơ mi trắng tạo nên một phong cách sang trọng, quyến rũ là điều vô cùng xứng đáng để làm.

    Sơ mi nam trắng và cà vạt

    30

    Cà vạt là một phụ kiện tinh tế vừa có khả năng tô điểm thêm nét chấm phá tiêu biểu cho chiếc sơ mi trắng được phong cách, lịch sự hơn, vừa giúp cân bằng và cố định tạo sự cân bằng cho cơ thể khi để mắt tới. Mỗi màu sắc của cà vạt đều mang lại ý nghĩa khác nhau như:

    Màu đỏ: thể hiện sự thành đạt, quyết tâm

    Màu xanh đen: mang lại sự lịch lãm, ổn định và nhẹ nhàng.

    Màu vàng, cam: lan tỏa năng lượng tích cực, hạnh phúc.

    Chính vì đem đến sự tinh tế, nhẹ nhàng đầy sâu sắc, cà vạt không chỉ được nhiều nhiều lựa chọn là món phụ kiện thời trang cho riêng mình mà còn là món quà thể hiện nhiều ý nghĩa cùng thông điệp tích cực đến tay người nhận. Chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình về màu sắc cà vạt yêu thích kết hợp cùng sơ mi trắng chuẩn soái ca đúng không nào? Một bộ sưu tập cà vạt đầy màu sắc để có thêm những lựa chọn phong phú hơn cho mỗi ngày là điều không thể bỏ qua.

    Sơ mi nam trắng chất lượng bền và đẹp dễ dàng phối đồ tại May 10

    Tại May 10, sơ mi nam trắng không chỉ phong phú về số lượng mà còn đa dạng về chất liệu và kiểu dáng với nhiều phân khúc giá phù hợp với các nhu cầu khác nhau. Tất cả các mẫu mã đều có điểm chung về sự an toàn về chất liệu cũng như chất lượng cũng được khách hàng đánh giá cao và vô cùng hài lòng khi sử dụng. Để đặt nhận tư vấn và đặt mua sơ mi nam và các sản phẩm thời trang khác tại May 1o, vui lòng liên hệ:

    Tổng công ty May 10

    Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

    Email : [email protected]

    Điện thoại : 0919636628

    Website: https://may10.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-phoi-do-ao-so-mi-nam-trang-chuan-soai-ca-a575186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan