+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Qatar bị loại sớm nhất, HLV Sanchez thừa nhận 1 điều

    (ĐS&PL) - "World Cup sẽ kết thúc, nhưng bóng đá Qatar vẫn bước tiếp", HLV Qatar Sanchez chia sẻ sau khi bị loại khỏi World Cup.

    Tối ngày 25/11, chủ nhà Qatar đã để thua Senegal 3-1 trong trận đấu thứ hai của họ tại World Cup 2022.

    Kết quả của trận đấu này đã khiến đội Qatar bị loại khỏi World Cup sau 2 lượt trận, bởi ở trận đấu sau đó, Ecuador xuất sắc cầm hòa Hà Lan để có cùng 4 điểm với "cơn lốc màu da cam". Lúc này, Qatar kém hai đội dẫn đầu 4 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 1 trận đấu.

    Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Felix Sanchez cho biết: “Chúng tôi nhận thức được mức độ cạnh tranh của giải đấu này là khắc nghiệt và khó khăn như thế nào. Chúng tôi muốn tiến xa nhưng biết mình có những hạn chế với tư cách là một quốc gia. Qatar là một quốc gia nhỏ, dân số không đông lắm. Các giải quốc nội cũng không có tính cạnh tranh cao.

    Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự World Cup. Nếu chúng ta có thể tham gia một lần nữa, điều đó thật tuyệt. Có thêm kinh nghiệm luôn hữu ích.”

    bi loai khoi world cup hlv qatar sanchez thua nhan dieu gi
    HLV Sanchez. Ảnh: AFP

    "Chúng tôi muốn đây là kỳ World Cup tuyệt vời ở mọi cấp độ và chúng ta đã thấy những trận đấu tuyệt vời cùng với sân vận động chật cứng khán giả. Tôi rất hạnh phúc với những CĐV Qatar đến SVĐ để cổ vũ. Họ thực sự đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi”, ông Felix Sanchez khẳng định.

    Được biết, ở lượt đấu cuối, Qatar sẽ đối đầu với đội á quân World Cup 2010 Hà Lan. Dù chỉ là một trận đấu thủ tục nhưng HLV Sanchez vẫn tỏ ra thận trọng và hứa sẽ cùng đội tuyển Qatar có một màn chia tay đẹp với World Cup trên sân nhà.

    "Phía trước chúng tôi là trận đấu khó khăn với Hà Lan. Tôi muốn các cầu thủ chơi tốt ở trận tới. Điều quan trọng là Qatar có mục tiêu để hướng tới. World Cup sẽ kết thúc nhưng bóng đá vẫn tiếp tục tại đây. Chúng tôi muốn tiếp tục phát triển các tài năng bóng đá, tiếp tục cạnh tranh ở châu Á”, ông Felix Sanchez nhấn mạnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-loai-khoi-world-cup-2022-hlv-qatar-thua-nhan-dieu-gi-a558512.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan