+Aa-
    Zalo

    Bị lừa trên 3 tỷ đồng vì mê tín dị đoan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cuộc sống vợ chồng của con gái bà T. không được như ý. Tin tưởng Trang, bà T đã đưa Trang hơn 3 tỉ đồng để "yểm bùa" giúp hai người sống hạnh phúc

    (ĐSPL) - Cuộc sống vợ chồng của con gái bà T. không được như ý. Tin tưởng Trang, bà T đã đưa Trang hơn 3 tỉ đồng để "yểm bùa" giúp hai người sống hạnh phúc

    Theo tin từu báo Pháp luật TP. HCM, TAND tỉnh Kiên Giang vừa tuyên phạt Dư Thị Thu Trang (44 tuổi), ngụ ấp Sơn Thịnh, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất) 10 năm tù về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.

    Bà T. bị mất 3 tỉ đồng vì trò "yểm bùa" - Ảnh minh họa

    Như báo Thanh niên đã đưa tin trước đó, khoảng 10 năm trước, chồng bà P.T.T qua đời trong một vụ tai nạn giao thông, bà T. một mình nuôi dạy con gái tên N. khôn lớn. N. lập gia đình chưa được bao lâu thì vợ chồng mâu thuẫn dẫn đến ly thân.

    Cho rằng có người “yểm bùa” làm vợ chồng N. ly thân nên bà T. tìm thầy để “gỡ”. Biết được hoàn cảnh của bà T., Trang nảy sinh ý định lừa gạt để chiếm đoạt tài sản. Trang kêu bà T. đưa tiền (lần ít thì 2 - 3 triệu đồng, nhiều thì cả chục triệu đồng) cùng với hình ảnh vợ chồng N. để tìm thầy gỡ bùa giúp hai người sống hạnh phúc bên nhau.

    Lấy được tiền của bà T., Trang không hề gặp thầy bùa nào cả, mà đem về tiêu xài. Đến khi N. có quyết định ly hôn của tòa án thì bà T. mới biết mình bị lừa nên làm đơn tố cáo Trang đến cơ quan công an. Theo đó, tính từ tháng 9/2014 đến tháng 7/2015, Trang đã lừa chiếm đoạt của bà T. trên 3 tỉ đồng.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-lua-tren-3-ty-dong-vi-me-tin-di-doan-a140222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan