+Aa-
    Zalo

    Bí mật động trời về bố khiến tôi đau đớn khôn nguôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tôi là một đứa con không cha, tôi sống với mẹ từ ngày tấm bé. Chưa một lần mẹ kể với tôi rằng cha tôi là ai, khi tôi dần nhận thức được tôi có đôi lần hỏi mẹ

    (ĐSPL) – Tôi là một đứa con không cha, tôi sống với mẹ từ ngày tấm bé. Chưa một lần mẹ kể với tôi rằng cha tôi là ai, khi tôi dần nhận thức được tôi có đôi lần hỏi mẹ rằng “mẹ kể cho con về cha đi mẹ ơi”.

    Những lúc đó mẹ đều chỉ nói một câu “Con không có cha”, khi tôi gặng mẹ cáu gắt “Cha con chết rồi, con đừng hỏi mẹ nữa”. Kể từ những lần đó, tôi tự dặn mình không bao giờ hỏi mẹ nữa. Nhưng tôi sẽ cố gắng tìm hiểu tôi là ai, và cha tôi là ai trong cuộc đời này.

    Thời gian cứ trôi nhanh và tôi dần lớn lên trong sự đùm bọc của mẹ. Mẹ từ một người buôn bán dần trở thành một doanh nhân thành đạt. Tôi xin tạm giấu tên mẹ, bởi tôi biết khi nói ra tên bà nhiều người sẽ biết tôi là ai. Với tôi lúc này, tôi chỉ muốn chia sẻ câu chuyện cuộc đời tôi cho các bạn trẻ với lời khuyên “Đừng quá vội vàng trong tình yêu, đừng yêu cái vẻ bề ngoài, đừng quá ngây thơ để rồi đánh mất đi tuổi xuân của mình trong sự hối tiếc”.

    Ngày tôi chia tay mẹ lên Sài Gòn theo học ngành diễn viên, tôi đã gặp và yêu Thắng. Anh là người Sài Gòn, có bố mẹ làm kinh doanh buôn bán. Sau khi biết hoàn cảnh của tôi, Thắng tỏ ra rất cảm thông và thương tôi. Anh thường qua phòng trọ của tôi chơi và ở lại đó. Cũng vì tin tưởng anh, nên sau nhiều lần đòi hỏi, tôi đã dâng hiến đời con gái của mình cho anh.

    Vì mẹ có điều kiện nên mỗi tháng mẹ gửi tôi 5 triệu đồng để tôi chi tiêu, nhưng số tiền đó ngày càng trở nên ít ỏi khi nhu cầu mua sắm, làm đẹp của tôi ngày càng tăng. Bên cạnh đó, việc sống cùng Thắng cũng khiến tôi tốn kém. Vì thế tôi quyết định xin thêm mẹ tiền mỗi tháng.

    Từ ngày sống cùng Thắng tôi mới biết anh không chỉ là một tay chơi, nghiện đua xe mô tô. Số tiền anh thu được từ những vụ cá cược không ít, nhưng số tiền anh nợ người ta cũng không đếm xuể. Nhiều lần anh nhờ tôi vay mượn tiền của bạn bè để anh trả nợ, nhưng rồi chính tôi lại là người phải chi trả những khoản tiền đó của anh. Khi tôi không còn vay được bạn bè, anh lại xúi dục tôi về xin tiền mẹ, thậm chí anh còn bảo tôi mẹ không cho thì “mượn tạm” rồi anh tính trả.

    Vì thương anh nên hết lần này lượt khác tôi đã lấy cắp tiền mẹ. Đầu tiên là vài triệu đồng, tiếp đó là vài chục triệu rồi vài trăm triệu cũng có. Mà số tiền đó là tiền vốn liếng làm ăn của mẹ. Lần cuối, tôi đang lấy tiền thì bị mẹ bắt gặp, mẹ đã đánh tôi. Mẹ nói chính tôi đã khiến mẹ nghi ngờ cô giúp việc và đuổi cô ấy về quê. Mẹ nói tôi hư hỏng và không xứng đáng làm con mẹ.

    Không chỉ có vậy, mẹ còn nói mẹ đã ân hận khi sinh ra đứa con như tôi: "Con có biết, con là kết quả của mối tình sai lầm trong đời mẹ. Con là con của một kẻ lừa đảo bội bạc. Cha con khi biết mẹ mang thai còn đánh đập bắt mẹ phá bỏ đứa con này. Khi mẹ tìm hiểu mới biết cha con đã có gia đình và 6 đứa con. Không chỉ thế cha con còn là kẻ nghiện cờ bạc và gái gú triền miên"- mẹ nói rồi khóc như mưa...còn tôi không muốn nghe thêm nữa nên đã bỏ chạy.

    Khi tôi trở lại Sài Gòn và nói tôi bị mẹ đuổi ra khỏi nhà không còn một đồng dính túi, anh đã im lặng không nói gì. Những ngày sau đó, anh cũng cạn kiệt không có tiền trang trải cuộc sống, lại còn phải nuôi tôi nên chúng tôi sinh ra mâu thuẫn, cãi vã thường xuyên. Rồi anh đánh đập chửi tôi là đứa ăn bám, mới nứt mắt đã theo trai,…

    Bí mật động trời về bố khiến tôi đau đớn khôn nguôi

    Ngày tôi phát hiện anh có người khác, tôi tìm đến đánh ghen thì gặp anh ở đó. Anh thấy tôi liền bảo cô ta “anh chẳng quen nó đâu, em đuổi nó đi cho anh” (Ảnh minh họa)

    Không chỉ có vậy, anh lén lút cặp với người khác, khiến tôi rơi vào trạng thái mệt mỏi. Tôi tìm đến cô ta đánh ghen thì gặp anh ở đó. Anh thấy tôi liền bảo cô ta “anh chẳng quen nó đâu, em đuổi nó đi cho anh”. Anh còn tàn nhẫn hơn, khi nói rằng “anh không bao giờ cặp với loại đàn bà giẻ rách đó, em tin anh đi”. Thậm chí anh còn cười nhạo khi tôi bị cô ta mắng chửi.

    Tôi thật không ngờ là người từng sống cùng nhau dưới một mái nhà lại tàn nhẫn với nhau như vậy. Mới mấy tuổi đầu mà anh đã sống gian trá, thủ đoạn và bỉ ổi như vậy không biết sau này rồi sẽ thế nào. Tôi đã khóc rất nhiều giờ thì tôi hiểu ra rằng, chỉ có mẹ mới là người yêu thương tôi vô điều kiện. Giờ tôi biết phải nói gì để mẹ tha thứ cho những lỗi lầm mà tôi đã gây ra đây? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên để tôi biết mình nên làm gì trong tình huống này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dong-troi-ve-bo-khien-toi-dau-don-khon-nguoi-a53302.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..