+Aa-
    Zalo

    Bí mật giúp phụ nữ làm giàu ngay cả khi bạn mù công nghệ thông tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Xuất phát điểm chỉ là một người sử dụng điện thoại còn chưa thành thạo nhưng với quyết tâm không chịu đầu hàng số phận

    (ĐS&PL) Xuất phát điểm chỉ là một người sử dụng điện thoại còn chưa thành thạo nhưng với quyết tâm không chịu đầu hàng số phận đã giúp chị Nguyễn Thị Trang đến từ Bình Dương bứt phá bản thân, vượt lên số phận, kinh doanh thành công và làm chủ vận mệnh của chính mình.

    Muốn bán hàng tốt thì chính bạn cần trải nghiệm về sản phẩm

    Chị Nguyễn Thị Trang sinh năm 1987 và tới nay đã có 3 cháu bé. Bên cạnh việc gia đình có thêm thành viên, thêm tiếng cười thì chị lại có thêm một nỗi lo mà phụ nữ sau sinh thường gặp phải. Đó là rụng tóc. Kể từ khi sinh cháu thứ 3 xong thì tình trạng rụng tóc của chị ngày càng trầm trọng khiến chị lo lắng rất nhiều.

    Trong một lần tình cờ lướt facebook, chị đã xem quảng cáo của Ona Global. Chị vào mạng, tìm hiểu sản phẩm về cỏ cây hoa lá và mua một cặp dầu gội gừng về dùng thử với giá 505 ngàn đồng. Sau một thời gian sử dụng thì tình trạng rụng tóc được cải thiện rõ rệt, chị quyết định ra nhập làm thành viên trong hệ thống bán hàng của Ona. Khi được mọi người tư vấn kĩ lưỡng thì chị quyết định trở thành đại lý cho Ona Global và sự nghiệp kinh doanh sản phẩm làm đẹp tự nhiên của chị cũng bắt đầu từ đây.

    Không có gì là không thể

    Trong bối cảnh bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay thì một người mù công nghệ như chị Trang sẽ có nhiều rào cản. Việc thành thạo các mạng xã hội sẽ giúp chúng ta nắm bắt thông tin kịp thời và xử lý công việc tốt hơn. Tuy nhiên, ngay cả khi không làm được điều đó thì cũng không có nghĩa là bạn sẽ thụt lùi, chậm tiến hay không thành công như nhiều người khác.

    Câu chuyện của chị Trang chính là minh chứng điển hình cho việc không có gì là không thể làm được. Điều quan trọng là bạn có muốn làm hay không. Từ một người sử dụng điện thoại còn chưa thạo, viết bài để bán hàng trên facebook cũng không biết cách nhưng cuối cùng chị Trang cũng đã đi tới thành công một cách xuất sắc. Chỉ với số vốn là 5,5 triệu nhưng chỉ sau 5 tháng kinh doanh, thu nhập hàng tháng của chị luôn đạt trên15 triệu đồng. Với mức thu nhập như vậy, chị Trang có thêm chi phí để nuôi con nhỏ và chăm sóc bản thân.

    Không chỉ là kinh doanh mà đó còn là cơ hội để thay đổi cuộc đời

    Người ta thường nói: “Thương trường như chiến trường”, nhưng ở Ona Global, thương trường luôn ngập tràn tiếng cười, tình yêu thương, sự sẻ chia, đồng cảm của tất cả mọi thành viên. Khi đến với công ty, chị Trang được làm quen với nhiều người bạn mới và không ít người cũng có hoàn cảnh giống chị. Chị được mọi người giúp đỡ tận tình để có thể kinh doanh online tốt nhất, được chỉ bảo tận tâm như người thân trong gia đình.

    Niềm vui lớn nhất với chị Trang là chị biết cách làm đẹp, làm mới bản thân. Chị cảm thấy tự tin, yêu cuộc sống hơn trước. Từ một con người nhút nhát, mù công nghệ, khả năng công nghệ thông tin giờ đây đã được cải thiện, đăng bài bán hàng thành thạo với nội dung ngày càng phong phú. Đó là những điều mà chị chưa bao giờ dám nghĩ tới.

    Chị Trang cho rằng, nếu muốn kinh doanh thành công thì bản thân người bán hàng phải tự trải nghiệm sản phẩm, yêu thích sản phẩm, coi khách hàng như người thân của mình để đối đãi. Có như vậy thì kinh doanh mới có thể bền lâu.

    Mỗi con người đều luôn tiềm ẩn trong mình những khả năng to lớn. Hãy phát triển những khả năng đó của mình, làm giàu bản thân bằng cách tham gia CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của Ona Global ngay hôm nay.

    Ona Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất công nghiệp nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global

    Website: onaglobal.vn

    Hotline: 1900633385

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-giup-phu-nu-lam-giau-ngay-ca-khi-ban-mu-cong-nghe-thong-tin-a297434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.