+Aa-
    Zalo

    Bí mật xung quanh vụ "xuống tóc" của Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những bí mật xung quanh vụ "xuống tóc" của Công Phượng mới đây đã được hé lộ.

    (ĐSPL) - Trong trận đấu với Hà Nội T&T, Công Phượng đã trình làng kiểu đầu đinh khá hầm hố khiến người hâm mộ bất ngờ. Những bí mật xung quanh vụ "xuống tóc" của Công Phượng mới đây đã được hé lộ.

    Được biết, Công Phượng đã nhờ thợ cắt tóc đến tận khách sạn để giúp "dọn sạch" mái tóc bồng bềnh của mình nhằm tránh phiền hà. Đó là một thợ cắt tóc lưu động tên Lộc, người trước đó từng cắt tóc cho một loạt cầu thủ của U23 Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Thanh Bình, Văn Toàn, Tiến Dũng.
    Trước khi cắt cho Công Phượng, Đông Triều, Thanh Tùng, Trần Vũ, Minh Nhựt đã nhờ Lộc "xuống tóc" để quyết tâm "phục thù" Hà Nội T&T ở trận lượt đi V.League. Khi Lộc được mời đến khách sạn để "cạo trọc" cho Công Phượng, anh đã có ý khuyên can và tư vấn kiểu tóc khác, nhưng Phượng từ chối. "Xấu đẹp em không quan trọng đâu. Xấu cũng được, anh cứ cạo trọc cho em, miễn sao em thấy mát mẻ và thoải mái là được", Phượng nói.

    Công Phượng ghi lại hình ảnh quá trình xuống tóc.

    Khi thợ cắt tóc hỏi: "Cắt bằng hay ngắn hơn Tuấn Hưng?" - Phượng quả quyết: "Ngắn hơn anh Tuấn Hưng". Người thợ này đề nghị để một đường viền trên đầu như Tuấn Hưng "cho thời trang", Phượng quả quyết: "Đừng anh, anh cứ đơ trọc là được, em không thích màu mè".
    Trong quá trình cắt tóc cho Công Phượng, toàn bộ các cầu thủ HAGL bắt đầu lấy điện thoại ra quay clip và chụp ảnh. Họ cười nói, rôm rả, ai cũng chọc Công Phượng là Tuấn Hưng phiên bản 2. Còn chàng tiền đạo xứ Nghệ thì tỏ ra khoái trá. Sau khi thực hiện xong, Phượng giơ ngón tay cái và tỏ ý cảm ơn đến người đã thực hiện mái tóc cho mình.

    Công Phượng cực ngầu với kiểu tóc mới.

    Ít người biết, Công Phượng rất có năng khiếu về cắt tóc từ khi còn nhỏ. Hồi ấy ở làng quê của Phượng, muốn có mái tóc đẹp phải mất vài nghìn đồng lên huyện mới có thợ cắt cho. Phượng từ nhỏ đã tự học cắt tóc để cắt cho người thân đỡ phải tốn tiền đi gần chục km lên huyện. Thế nên, không lạ khi Công Phượng thường xuyên thay đổi kiểu tóc, trong đó có những kiểu tóc rất thời trang.
    [mecloud]yJXSOE1pPb[/mecloud]
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-xung-quanh-vu-xuong-toc-cua-cong-phuong-a99869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.